Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Giá bán của “bộ tứ siêu phàm” iPhone 12 Series sẽ là bao nhiêu?

Tin vui đối với người dùng iPhone 12 Series sẽ không có sự khác biệt nhiều so với thế hệ trước dù sở hữu phần cứng mạnh mẽ và nhiều tính năng thú vị hơn.

iPhone 12 Series sẽ trình làng vào cuối năm nay, theo thông lệ dòng sản phẩm này sẽ được ra mắt vào tháng 9 tuy nhiên với diễn biến của dịch cúm Covid thì sản phẩm này hoàn toàn có thể ra mắt trễ hơn dự kiến. Khác với những năm trước, dự kiến sẽ có tới 4 mẫu iPhone được giới thiệu thay vì 3 như các năm trước.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Apple sẽ sử dụng tấm nền OLED từ BOE cho iPhone 12 5G, có cảm biến vân tay dưới màn hình
  • iPhone 12 5G có thể bị trì hoãn đến tận năm 2021
  • iPhone 12 5.4 inch sẽ được trang bị màn hình OLED, nhưng không phải của Samsung

Theo đó iPhone 12 phiên bản tiêu chuẩn sở hữu màn hình có kích thước 5.4 inch và 6.1 inch, tiếp đó là iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max với màn hình rộng tới 6.7 inch.

Chung-Hoon Lee, chuyên gia phân tích của UBI Research đã trao đổi với cửa hàng Hàn Quốc có tên The Elec về giá của những chiếc iPhone mới nhất và đã có được ước tính giá bán của những mẫu máy này. Dự kiến mẫu iPhone có màn hình rộng 5.4 inch sẽ có giá khởi điểm là 700 USD.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ro-ri-gia-ban-cua-iphone-12-series-khong-khac-biet-nhieu-so-voi-the-he-truoc-fptshop-cover Giá bán của

Trong khi đó mẫu iPhone có màn hình rộng 6.1 inch có giá cao hơn chỉ 50 USD. iPhone 12 Pro sẽ ra mắt ở mức 999 USD và iPhone 12 Pro Max – chiếc iPhone cao cấp nhất có giá 1,099 USD tương tự như iPhone 11 Pro Max.

Nếu những thông tin trên là chính xác thì đây sẽ là tin vui đối với nhiều người dùng. Cùng với iPhone SE mới ra mắt gần đây, có giá khởi điểm chỉ 399 USD tại Mỹ và 419.99 bảng Anh thì có vẻ như Apple đã bắt đầu xác định xu hướng của các thiết bị cầm tay cao cấp với mức giá phải chăng.

Trong những năm gần đây bên cạnh việc được trang bị ngày càng nhiều những công nghệ tiên tiến thì giá bán của những chiếc smartphone cũng tăng một cách chóng mặt nhưng liệu rằng cuộc chạy đua này sẽ kéo dài cho đến khi nào?

Với việc ra mắt những chiếc iPhone có mức giá dễ chịu hơn, có thể thấy rằng Apple cũng đang tập trung vào việc cung cấp dịch vụ thay vì chỉ là nhà sản xuất phần cứng đơn thuần.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: t3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét