Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Microsoft đổi tên Office 365 thành Microsoft 365, thêm nhiều tính năng hấp dẫn

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Microsoft mới đây vừa chính thức đổi tên bộ công cụ Office 365 thành Microsoft 365 và bổ sung nhiều tính năng mới cho các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Skype để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Được biết, Microsoft mô tả ứng dụng Microsoft 365 mới sẽ giúp người dùng "tạo dựng cuộc sống sáng tạo, ngăn nắp và an toàn hơn".

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Microsoft-365-2 Microsoft đổi tên Office 365 thành Microsoft 365, thêm nhiều tính năng hấp dẫn

Về tính năng mới, Microsoft 365 sẽ giúp người dùng viết bài như một chuyên gia nhờ tính năng đề xuất chỉnh sửa và viết bài trong Word, trở thành một chuyên gia phân tích dữ liệu nhờ thông tin chi tiết trong Excel. Còn Powerpoint thì sẽ được bổ sung thêm tính năng tập luyện thuyết trình, giúp người dùng có thể tập thuyết trình trước và đưa ra những nhắc nhở để họ cải thiện bài thuyết trình của mình.

Chưa hết, Microsoft 365 còn giúp bạn quản lý nhiều lịch trong một chế độ xem để bạn luôn nắm rõ thời gian diễn ra các trận đấu bóng đá, cuộc hẹn với bác sĩ, sự kiện cá nhân hay cuộc họp công việc. Ứng dụng Mail cũng được cải tiến với Hộp thư đến sẽ được ưu tiên hơn và người dùng giờ đây có thể sử dụng tính năng Thư trả lời đề xuất (Suggested Replies) để gửi ngay lập tức và chuyển sang công việc khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Microsoft-365-1 Microsoft đổi tên Office 365 thành Microsoft 365, thêm nhiều tính năng hấp dẫn

Với OneDrive thì giờ đây bạn có thể dễ dàng chia sẻ tệp từ PC hay thiết bị di động và cho phép bạn bè hoặc người thân trong gia đình xem hoặc chỉnh sửa tài liệu.

Cuối cùng Microsoft 365 còn cung cấp giải pháp để bảo vệ những điều quan trọng nhất với bạn, từ nội dung kỹ thuật số đến những người xung quanh. Bạn sẽ không phải lo lắng vì những bức ảnh hay tệp quan trọng sẽ được bảo mật trên OneDrive. Ứng dụng mới của Microsoft còn giúp bạn luôn kết nối với người thân trong gia đình qua tính năng chia sẻ ứng dụng di động An toàn gia đình (Family Safety) mới.

Bạn có đang xài ứng dụng Microsoft 365 không?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét