Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Honor X10 lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết trên TENAA trước khi ra mắt

Cách đây không lâu, thương hiệu con của Huawei là Honor đã chính thức xác nhận điện thoại X-series tiếp theo của hãng sẽ có tên gọi là Honor X10.

Giờ đây, Honor X10 này vừa được cơ quan TENAA phê duyệt, nhờ đó mà một số hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của điện thoại này đã được tiết lộ.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật Honor X10: Màn hình 120Hz, chip Kirin 820G, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W
  • Không phải Honor 10X, đây mới là tên smartphone 5G rẻ nhất của Honor

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dnt-onecmscdn-com_dien-thoai-honor-19x Honor X10 lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết trên TENAA trước khi ra mắt

Theo trang Mysmartprice, các hình ảnh xuất hiện trên TENAA của Honor X10 cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình hoàn toàn không viền ở mặt trước. Chúng ta dường như không thấy sự xuất hiện của cảm biến máy ảnh trước nên dường như smartphone này sẽ sử dụng hệ thống camera selfie pop-up.

Di chuyển sang mặt sau, Honor X10 có mặt lưng kính bóng bẩy và đi kèm hệ thống 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp trong một cụm hình chữ nhật khá lớn, nằm ở góc trên cùng bên trái. Cảm biến vân tay của điện thoại này không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau vì nó được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh phải.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất honor-x10-1 Honor X10 lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết trên TENAA trước khi ra mắt

Về cấu hình, danh sách TENAA tiết lộ Honor X10 được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước 6.63 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel). Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Kirin 820 5G mới, đi kèm dung lượng pin 4,200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W qua cổng USB Type-C và hoạt động trên hệ điều hành Android 10. Cuối cùng, điện thoại này được phát hiện có kích thước là 163.7 x 76.5 x 8.8mm.

Bạn thấy thiết kế và cấu hình của smartphone Honor X10 như thế nào?

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét