Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Apple sẽ sử dụng tấm nền OLED từ BOE cho iPhone 12 5G, có cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo nguồn tin mới nhất, Apple sẽ sử dụng màn hình OLED từ nhà cung cấp BOE thay vì Samsung trên các mẫu iPhone 12 của mình.

Apple thường sử dụng nguồn cung ứng màn hình hiển thị cho các mẫu iPhone của mình từ Samsung. Tuy nhiên, gã khổng lồ Cupertino dự kiến ​​sẽ có một sự thay thế trên dòng iPhone sắp ra mắt, công ty sẽ dùng tấm nền OLED từ BOE có trụ sở tại Trung Quốc, được tích hợp sẵn cảm biến vân tay dưới màn hình.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • iPhone 12 5G có thể bị trì hoãn đến tận năm 2021
  • iPhone 12 5.4 inch sẽ được trang bị màn hình OLED, nhưng không phải của Samsung
  • Chiêm ngưỡng concept iPhone 12 vô lý nhất mà bạn có thể nghĩ ra

Tin tức này hoàn toàn phù hợp với báo cáo trước đó chỉ ra rằng iPhone 12 có thể dùng màn hình OLED từ BOE. Ngoài ra, Apple cũng được cho là dự kiến ​​sẽ mua khoảng 45 triệu tấm nền cho iPhone 2021.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-in-display-touch-id-1 Apple sẽ sử dụng tấm nền OLED từ BOE cho iPhone 12 5G, có cảm biến vân tay dưới màn  hình

Theo báo cáo, việc tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình cho iPhone 12 5G sắp ra mắt là rất quan trọng đối với công ty vì điện thoại thông minh cần phải có các tính năng hiện đại và hợp xu thế, điều mà các mẫu iPhone hiện tại vẫn chưa làm được.

BOE đang tung ra các dây chuyền sản xuất OLED, về cơ bản sẽ tăng hơn 200% năng lực sản xuất của công ty. Công ty đã đầu tư mạnh vào ba dây chuyền sản xuất OLED tại Trung Quốc. BOE được cho là đang sản xuất màn hình AMOLED thế hệ thứ 6 và sẽ đạt công suất sản xuất 48,000 chiếc mỗi tháng.

Vài ngày trước, Qualcomm và BOE đã công bố hợp tác để sản xuất màn hình linh hoạt mới có cảm biến vân tay siêu âm 3D Sonic. Đồng thời, Qualcomm cũng đã bắt đầu làm việc để kết hợp tính năng bảo mật của mình vào các tấm nền OLED linh hoạt của BOE, cung cấp một giải pháp hợp lý hơn cho các OEM.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất wp-15869274882454514446675703698191 Apple sẽ sử dụng tấm nền OLED từ BOE cho iPhone 12 5G, có cảm biến vân tay dưới màn hình

Nói về Apple iPhone 12, điện thoại dự kiến sẽ được trang bị chipset Apple A14 do TSMC sản xuất, dựa trên tiến trình 5nm và sẽ hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, có những báo cáo cho rằng công ty có thể trì hoãn việc ra mắt loạt iPhone 12 vì đại dịch COVID-19.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét