Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Samsung có thể sử dụng màn hình OLED của BOE cho Galaxy S21 series

Hiện tại, tất cả các smartphone Samsung đều sử dụng màn hình OLED của Samsung Display, nhưng điều đó có thể thay đổi trong tương lai.

Theo đó, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng công ty Hàn Quốc này có thể chuyển sang sử dụng màn hình OLED được cung cấp bởi công ty sản xuất màn hình BOE của Trung Quốc cho loạt điện thoại thông minh Galaxy S và Galaxy A thế hệ tiếp theo.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung Galaxy S21 sẽ có camera selfie sử dụng cảm biến lớn hơn, hỗ trợ chống rung OIS
  • Galaxy S21 được đồn đoán sẽ ra mắt với camera selfie ẩn dưới màn hình

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất man-hinh-Galaxy-S21-face Samsung có thể sử dụng màn hình OLED của BOE cho Galaxy S21 series

Cụ thể, nguồn tin đến từ công ty nghiên cứu thị trường DSCC cho biết, Samsung đang đàm phán từ BOE về màn hình OLED linh hoạt 6.67 inch cho ít nhất một mẫu Galaxy S21. Một điện thoại khác của công ty Hàn Quốc có màn hình OLED của BOE có thể là Galaxy A91, và nó sẽ hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, kích thước 6.67 inch.

Được biết, BOE là nhà cung cấp màn hình LCD lớn nhất thế giới và thông qua các khoản đầu tư liên tục, công ty Trung Quốc đang đặt mục tiêu cạnh tranh với Samsung Display trên thị trường màn hình OLED dành cho các thiết bị di động. BOE hiện là nhà cung cấp tấm nền OLED di động lớn thứ ba trên thế giới, chỉ sau LG Display. Công ty cũng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ EverDisplay và Visionox.

Thị phần của Samsung Display dự kiến ​​sẽ giảm từ 80% trong Q4 2019 xuống 69% vào Q4 2020. Có báo cáo chia sẻ rằng, công ty Hàn Quốc có thể mất hợp đồng từ Apple để cung cấp màn hình OLED cho dòng iPhone 12. Bởi gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino đang chuyển sang sử dụng tấm nền của BOE cho một số mẫu iPhone 12.

Tuy nhiên, Samsung đang đầu tư rất nhiều vào tấm nền OLED có thể gập lại cũng như kính có thể gập lại (Ultra Thin Glass). Công ty có kế hoạch cung cấp hàng triệu màn hình OLED có thể gập lại cho các thương hiệu điện thoại thông minh khác trong những năm tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét