Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Lenovo Legion sẽ có màn hình 90Hz, thiết kế không khiếm khuyết, kết nối đồng thời wifi và 5G

Mới đây, Lenovo đã đăng tải hình ảnh mới cũng như đoạn video về chiếc smartphone chuyên game mới Lenovo Legion, hé lộ nhiều thông tin thú vị.

Lenovo đã liên tục nhá hàng về chiếc điện thoại thông minh chơi game Lenovo Legion trong vài tháng qua. Hiện vẫn chưa rõ là liệu chiếc smartphone chuyên game này có được chính thức ra mắt trong nửa đầu năm nay hay không. Hôm nay, Lenovo đã chia sẻ một hình ảnh tiết lộ thiết kế mặt trước của thiết bị này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lenovo ra mắt IdeaPad 5 phiên bản AMD Ryzen 4000 Series: Giá chỉ $689.99
  • Smartphone Lenovo Legion sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 90W, nạp đầy pin 4,000 mAh chỉ trong 15 phút
  • Poster quảng cáo xác nhận Lenovo Legion Gaming sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ sạc nhanh 90W

Hình ảnh được công bố không cho thấy rõ màn hình của Lenovo Legion, chúng ta chỉ thấy được rằng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình tràn viền, không khiếm khuyết với các viền mỏng ở phần trên và dưới. Bên cạnh đó, hình ảnh còn tiết lộ rằng chiếc điện thoại này có thể kết nối đồng thời với mạng Wi-Fi và 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất unnamed-file Lenovo Legion sẽ có màn hình 90Hz, thiết kế không khiếm khuyết, kết nối đồng thời wifi và 5G

Lenovo Legion sẽ chạy trên hệ điều hành dành riêng cho việc chơi game. Nó được trang bị hình ảnh động đẹp mắt và được thiết kế để mang lại trải nghiệm mượt mà, không bị gián đoạn khi chơi.

Video chính thức do công ty phát hành cũng cho thấy chiếc điện thoại chơi game này có thời lượng pin trâu hơn so với nhiều mẫu smartphone hiện nay. Các tin đồn cho rằng nó có thể được trang bị viên pin dung lượng 5,050mAh. Ngoài ra, video cũng cho thấy máy có cổng sạc USB-C thứ hai nằm ở cạnh bên trái, giúp cho việc sạc thiết bị thuận tiện khi chơi game.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_2-38 Lenovo Legion sẽ có màn hình 90Hz, thiết kế không khiếm khuyết, kết nối đồng  thời wifi và 5G

Một tipster Trung Quốc đã tiết lộ rằng số model của Lenovo Legion là L79031. Dựa trên các báo cáo trước đó, các nguồn tin còn tuyên bố rằng chiếc điện thoại chơi game này sẽ có màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới ít nhất 90Hz. Nó được trang bị chipset Snapdragon 865 và đi kèm với các tính năng khác như sạc siêu tốc 90W, loa kép, động cơ tuyến tính, cổng USB-C kép và công nghệ làm mát.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét