Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie kép 44MP sẽ ra mắt ngày 27/2

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, OPPO đang phát triển một phiên bản mới của Reno 3 Pro cho thị trường Ấn Độ, có thông số kỹ thuật hoàn toàn khác so với biến thể Trung Quốc vừa ra mắt trước đó không lâu.

Giờ đây, nguồn tin đến từ 91mobiles vừa độc quyền chia sẻ rằng, điện thoại này sẽ chính thức được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 27/2 tới đây.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • MediaTek bị cáo buộc gian lận điểm hiệu năng trong nhiều năm nay, công ty phản hồi rằng đó là chuyện bình thường
  • Đánh giá OPPO Reno 3 Pro: Camera là tâm điểm của sự chú ý
  • OPPO ra mắt smartphone selfie kép 44MP đầu tiên trên thế giới, giá chỉ từ 9.6 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oppo-reno-3-pro-ra-mat-ngay-27-2-1 Smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie kép 44MP sẽ ra mắt ngày 27/2

Theo các rò rỉ trước đây, biến thể Reno 3 Pro dành cho thị trường Ấn Độ sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống camera selfie kép có độ phân giải lên tới 44MP. Được biết, cụm máy ảnh này sẽ nằm trong phần "lỗ đục" hình viên thuốc ở góc trên cùng bên trái của mặt trước.

Còn ở mặt sau, OPPO Reno 3 Pro sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và gây ấn tượng với hệ thống 4 camera xếp dọc. Nhiều khả năng hệ thống máy ảnh này sẽ bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP + ống kính tele 13MP + camera 8MP cho góc chụp siêu rộng + cảm biến đơn sắc 2MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oppo-reno-3-pro-ra-mat-ngay-27-2-2 Smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie kép 44MP sẽ ra mắt ngày 27/2

Ngoài ra, phiên bản Reno 3 Pro tại Ấn Độ sẽ không đi kèm với chip Snapdragon 765G, trong khi phần còn lại của thông số kỹ thuật nhiều khả năng sẽ giống như phiên bản Reno 3 Pro tại Trung Quốc. Chúng ta có thể mong đợi màn hình OLED 6.5 inch, độ phân  giải Full-HD+ với tần số quét 90Hz, RAM tối đa 12GB, bộ nhớ trong 256GB, pin dung lượng 4,025 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 30W và chạy trên hệ điều hành Android 10 khi ra khỏi hộp. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét