Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

OPPO Reno 3 Pro lộ poster quảng cáo, xác nhận thiết lập camera selfie kép 44MP đầu tiên trên thế giới

Cách đây không lâu, xuất hiện một báo cáo cho biết OPPO đang làm việc trên chiếc smartphone có hệ thống camera selfie kép 44MP đầu tiên trên thế giới.

Giờ đây, một poster quảng cáo của OPPO vừa bị rò rỉ cho thấy smartphone này chính là phiên bản Reno 3 Pro dành cho thị trường Ấn Độ.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • MediaTek bị cáo buộc gian lận điểm hiệu năng trong nhiều năm nay, công ty phản hồi rằng đó là chuyện bình thường
  • Đánh giá OPPO Reno 3 Pro: Camera là tâm điểm của sự chú ý
  • OPPO ra mắt smartphone selfie kép 44MP đầu tiên trên thế giới, giá chỉ từ 9.6 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Oppo-reno-3-pro-banner-india OPPO Reno 3 Pro lộ poster quảng cáo, xác nhận thiết lập camera selfie kép 44MP đầu tiên trên thế giới

Như bạn có thể thấy ở poster quảng cáo phía trên, OPPO Reno 3 Pro sẽ được trang bị màn hình "đục lỗ" hình viên thuốc để chứa camera selfie kép 44MP. Dự kiến, máy ảnh 44MP sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cảm biến độ sâu để chụp ảnh chân dung. Và nếu rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì Reno 3 Pro sẽ là smartphone sở hữu camera selfie độ phân giải cao cấp nhất ở thời điểm máy ra mắt.

Di chuyển sang mặt sau, có thể thấy OPPO Reno 3 Pro sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và gây ấn tượng với hệ thống 4 camera xếp dọc. Nhiều khả năng hệ thống máy ảnh này sẽ bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP + ống kính tele 13MP + camera 8MP cho góc chụp siêu rộng + cảm biến đơn sắc 2MP.

Dự kiến, ngoài khác biệt về camera trước và bộ xử lý thì các thông số kỹ thuật còn lại của phiên bản Reno 3 Pro dành cho thị trường Ấn Độ sẽ giống hệt biến thể Trung Quốc. Chúng ta có thể mong đợi màn hình OLED 6.5 inch, độ phân  giải Full-HD+ với tần số quét 90Hz, RAM tối đa 12GB, bộ nhớ trong 256GB, pin dung lượng 4,025 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 30W và chạy trên hệ điều hành Android 10 khi ra khỏi hộp. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét