Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

MediaTek sẽ tiết lộ một chipset 5G giá cả phải chăng mới vào tuần tới

MediaTek mới đây vừa gửi thư mời cho một sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 5 tới, nơi công ty dự kiến sẽ trình làng một chipset 5G mới.

Theo trang GSMArena, vì tagline sự kiện sắp tới của MediaTek là "5G all-inclusive" nên nhiều người cho rằng đây là một bộ xử lý 5G tầm trung.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất chipset-5G-MediaTek-1 MediaTek sẽ tiết lộ một chipset 5G giá cả phải chăng mới vào tuần tới

Được biết, MediaTek hiện tại đã có chipset  Dimensity 800 5G cho các smartphone tầm trung, trong khi SoC Dimensity 1000 và 1000L dành cho các điện thoại ở phân khúc cao cấp hơn. Vậy chipset mới sắp tới của công ty Đài Loan này sẽ nằm ở phân khúc nào?

Gần đây, leakster Digital Chat Station đã tiết lộ thông tin về một con chip tầm trung mới của MediaTek, có tên mã là MT6853. Hiện tại, tên chính thức của bộ xử lý này vẫn chưa được tiết lộ nhưng được biết, SoC Dimensity 800 có tên mã là MT6873V nên nhiều khả năng nó sẽ thuộc phân khúc thấp hơn nó. Ngoài ra, MediaTek cũng được báo cáo là đang phát triển phiên bản kế nhiệm của Dimensity 1000, dự kiến sẽ ra mắt với tên gọi là  Dimensity 2000.

Theo bạn, MediaTek sẽ trình làng bộ xử lý 5G nào của hãng trong vài ngày tới?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét