Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

iFixit: Đây là những linh kiện iPhone SE 2020 và iPhone 8 có thể hoán đổi cho nhau

Cách đây vài ngày, một YouTuber đã chia sẻ một video "mổ bụng" chiếc iPhone SE 2020, cho thấy nó có khá nhiều linh kiện giống với chiếc iPhone 8.

Hôm nay, chuyên trang sửa chữa iFixit vừa cung cấp cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về việc 2 điện thoại này giống nhau như thế nào.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • So sánh thời lượng pin của iPhone SE 2020 và iPhone 8
  • Lại là Xiaomi: "Cà khịa" Apple với hai điểm yếu chí mạng của iPhone SE 2020!
  • Video: "Mổ bụng" iPhone SE 2020 để khám phá nội thất, hé lộ nhiều điều thú vị

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-se-teardown-scaled-1-e1587972256173 iFixit: Đây là những linh kiện iPhone SE 2020 và iPhone 8 có thể hoán đổi cho nhau

Theo iFixit, các linh kiện như máy ảnh, khay SIM, Taptic Engine và màn hình của iPhone SE 2020 đều có thể sử dụng được khi lắp chúng trên chiếc iPhone 8 . Điều này không chỉ cho thấy hai chiếc điện thoại này giống nhau như thế nào, mà còn có nghĩa là việc sửa chữa iPhone SE 2020 sẽ rẻ hơn dự kiến. Tuy nhiên, iFixit lưu ý rằng việc hoàn đổi màn hình sẽ đến True Tone không hoạt động như trường hợp của các iPhone khác. Nút Home cũng không thể tráo đổi do các hạn chế bảo mật của Touch ID.

Điều gây ngạc nhiên là dù iPhone SE 2020 và iPhone 8 đều có cùng viên pin 1,821 mAh nhưng nó không thể hoán đổi giữa hai điện thoại. Đó là bởi vì chiếc iPhone SE thế hệ mới sử dụng đầu nối pin giống iPhone 11 nên không tương thích với logic board của iPhone 8.

Ngoài ra, iPhone SE 2020 sẽ sử dụng một vài linh kiện mới và hiện đại hơn so với iPhone 8 như chipset A13 Bionic, modem, chip WiFi, đầu dock kết nối pin và cụm đèn flash. Điểm cộng lớn nhất của mẫu iPhone "giá rẻ" này có lẽ nằm ở khả năng sửa chữa đơn giản hơn đáng kể so với những chiếc iPhone cao cấp mới ra mắt – theo đánh giá của iFixit.

ĐẶT MUA IPHONE SE 2020 GIÁ HẤP DẪN


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét