Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn với camera selfie pop-up lộ hình ảnh render

Mới đây, một video clip được rò rỉ đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc smartphone mới của Samsung áp dụng thiết kế camera selfie pop-up.

Mặc dù Samsung không ngại ngần áp dụng các thiết kế mới hoặc thậm chí mở đầu xu hướng trong ngành công nghiệp di động, tuy nhiên vẫn có một thiết kế mà nhà sản xuất này trước giờ vẫn chưa dùng đến, đó là camera pop-up. Điều này có vẻ như sẽ thay đổi khi mới đây, một rò rỉ tiết lộ Samsung đang phát triển chiếc điện thoại đầu tiên của mình với hệ thống camera trượt mở.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung hợp tác cùng Apple, mang dịch vụ Apple Music lên Samsung Smart TV
  • Samsung sẽ phải trang bị hai màn hình 120Hz cho Galaxy Fold 2
  • Bản cập nhật mới của Youtube giúp người dùng có thể tận dụng được màn hình gập của Galaxy Z Flip

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_25-8 Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn với camera selfie pop-up lộ hình ảnh render

Nguồn gốc của những thông tin rò rỉ là từ leaker nổi tiếng @OnLeaks, anh đã hợp tác với Pigtou cho sản phẩm lần này. Theo đó, chiếc điện thoại Samsung chưa rõ tên sắp ra mắt sẽ có thể là một thiết bị tầm trung với giá cả phải chăng dựa trên thiết kế của nó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_28-7 Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn với camera selfie pop-up lộ hình ảnh render

Thiết bị này có màn hình phẳng được cho là có kích thước khoảng 6.5 inch với viền dưới có kích thước vừa phải, không quá mỏng. Mặt sau điện thoại được làm cong và được trang bị thiết lập 3 camera cùng với đèn flash LED và cảm biến dấu vân tay điện dung truyền thống. Kích thước của thiết bị là 183.5 x 77 x 92mm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_26-7 Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn với camera selfie pop-up lộ hình ảnh render

Bên cạnh đó, phía dưới của điện thoại là nơi đặt cổng USB Type-C cùng micro và loa. Đáng ngạc nhiên là Samsung đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên chiếc smartphone này, phần cạnh trên của máy có một cảm biến hồng ngoại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_27-7 Một chiếc smartphone Samsung bí ẩn với camera selfie pop-up lộ hình ảnh  render

Hiện tại, camera trước của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ nhiều thông tin, nhưng có thể nó sẽ giống với hầu hết các sản phẩm có thiết kế tương tự hiện nay. Cùng chờ đợi những thông tin rò rỉ khác về mẫu điện thoại này trong những bài viết tiếp theo nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét