Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Đảo quốc Singapore chi tới 30 triệu USD cho phát triển mạng 5G

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tại Singapore, Yi Huaren, tuyên bố trong tuần này rằng nước này sẽ đầu tư 40 triệu đô la Singapore (30 triệu USD Mỹ) để phát triển 5G.

Đối với tùy chọn 5G, Yi Huaren nói rằng ông sẽ không đảm nhận vị trí cụ thể đối với bất kỳ nhà cung cấp nào, điều đó có nghĩa là Singapore sẽ không tuân thủ các yêu cầu của Hoa Kỳ để cấm Huawei khỏi việc xây dựng mạng 5G. Mặc dù, thông tin gần đây cho thấy Mỹ đã nới lỏng lệnh cấm đối với Huawei và công ty Trung Quốc hiện đã có thể tiếp tục làm ăn với các công ty Mỹ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 5g-1 Đảo quốc Singapore chi tới 30 triệu USD cho phát triển mạng 5G

Ông Yi đã có bài phát biểu tại Triển lãm Sáng tạo và Công nghệ Singapore. Lập trường chính sách phát triển 5G của đất nước sẽ tập trung vào hàng hải, quản lý đô thị, quản lý tài sản thông minh, sản xuất thông minh, chính phủ và người tiêu dùng.

Trước đây, Hoa Kỳ ra lệnh cấm Huawei trên phạm vi toàn cầu và gây áp lực lên các đồng minh để cấm Huawei. Tuy nhiên, ngoại trừ một số quốc gia như Đức, Pháp, Úc, Canada và các quốc gia khác chưa nêu rõ ý định cấm Huawei. Thái độ của Singapore đối với Huawei vẫn không có gì thay đổi.

Yi Huaren nói rằng Singapore sẽ không có bất kỳ sự phân biệt nào đối với các nhà cung cấp khi chọn nhà cung cấp 5G, nhưng Singapore yêu cầu tất cả các nhà cung cấp phải đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn do chính phủ đặt ra.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét