Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Video trên tay iPhone XI bất ngờ xuất hiện với 3 màu sắc khác nhau???

iPhone XI đã lộ khá nhiều hình ảnh render, ảnh thiết kế đồ họa nhưng đây có vẻ là lần đầu tiên nó xuất hiện trên tay người dùng.

  • Đây chính là thiết kế của iPhone XI, iPhone XI Max và iPhone XR 2019
  • iPhone XI xuất hiện "siêu ngầu" với chế độ Dark Mode trên iOS 13
  • [Video] Xuất hiện concept iPhone XI mới: 3 camera sau đặt dọc, màn hình 120Hz, cảm biến vân tay siêu âm

Theo đó, mới đây trên trang Twitter cá nhân của một leaker quen thuộc – Ben Geskin, anh đã đăng tải nhiều hình ảnh kèm video được cho là của iPhone XI 2019. Tuy nhiên, đây thực ra là những mẫu iPhone XI nhái (clone).

Mặc dù là iPhone nhái nhưng nó rất giống với những hình ảnh render của iPhone XI xuất hiện gần đây. Đó là màn hình tai thỏ với viền cạnh siêu mỏng.

Điểm nhấn của máy chính là bộ 3 camera mặt sau, nó nằm trong 1 cụm hình vuông lồi lên ở góc trên bên trái. Các hình ảnh cũng cho thấy máy có 3 màu sắc khác nhau, đó là màu trắng bạc, màu xám và màu vàng.

Sforum  - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhonexi-3 Video trên tay iPhone XI bất ngờ xuất hiện với 3 màu sắc khác nhau???

Dự kiến iPhone XI sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay với vi xử lý thế hệ mới Apple A13. Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng từng dự đoán rằng iPhone XI sẽ có pin dung lượng lớn hơn, cùng nhiều nâng cấp khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhonexi-2  Video trên tay iPhone XI bất ngờ xuất hiện với 3 màu sắc khác nhau???

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Twitter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét