Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

OPPO tuyên bố có hơn 300 triệu người dùng ColorOS hoạt động hàng tháng

Ngoài 300 triệu người dùng ColorOS, OPPO cũng cho biết vẫn có hơn 200 triệu người đang dùng Trình duyệt OPPO, với thời lượng sử dụng trung bình hàng ngày là 35 phút.

  • OPPO giới thiệu MeshTalk: Công nghệ gọi điện và nhắn tin không cần mạng di động, Wi-Fi
  • OPPO chính thức giới thiệu công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình đầu tiên trên thế giới
  • OPPO cho biết camera ẩn dưới màn hình thế hệ đầu sẽ không cho chất lượng hình ảnh tốt nhất

Mới đây, OPPO vừa tiết lộ một vài thông tin về giao diện người dùng tùy chỉnh ColorOS của hãng, trong hội nghị phát triển được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Hội nghị này nhằm mục đích giúp các nhà phát triển thương mại hóa, quảng cáo và đề cập tới nhiều vấn đề khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oppo-logo OPPO tuyên bố có hơn 300 triệu người dùng ColorOS hoạt động hàng tháng

Theo đó, OPPO đã tuyên bố rằng công ty có hơn 300 triệu người dùng hoạt động hàng tháng với ColorOS, giao diện người dùng tùy biến dựa trên hệ điều hành Android của công ty. Ngoài ra, nhà sản xuất Trung Quốc cũng tiết lộ rằng có hơn 200 triệu người vẫn đang dùng Trình duyệt OPPO, với thời lượng sử dụng trung bình hàng ngày là 35 phút.

OPPO cũng nói thêm rằng thị trường của họ có 310 triệu người ở hơn 40 quốc gia và khu vực trên thế giới, với 680 triệu phần mềm được phân bổ hàng ngày. Đầu năm nay, vào tháng 3, OPPO đã chính thức ra mắt phiên bản ColorOS với việc tối ưu trải nghiệm toàn màn hình, cũng như giao diện người dùng hoàn toàn mới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất fb_1200x628njfnwejln_800x450 OPPO tuyên bố có hơn 300 triệu người dùng ColorOS hoạt động hàng tháng

Công ty cũng chuyển sang sử dụng tông màu nhạt hơn, giống với Google Material Design trong đó màu trắng được dùng nhiều hơn. Bên cạnh đó, nó cũng mang đến một vài thay đổi khá tốt. Bảng điều hướng hiện các phím tắt và ngăn kéo ứng dụng cũng đã được bổ sung thêm vào ColorOS 6, có thể truy cập dễ dàng bằng cách vuốt lên từ màn hình chính.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét