Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Xiaomi ra mắt cây lau nhà Mijia: Chạy bằng điện, tích hợp máy phun sương, giá 1.7 triệu đồng

Mặc dù là một sản phẩm khá thú vị, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ liệu Xiaomi có ý định bán ra cây lau nhà Mijia tại các thị trường khác bên ngoài Trung Quốc hay không.

  • Xiaomi sắp ra mắt smartphone Redmi và Black Shark phiên bản 5G
  • Trên tay Xiaomi AirDots Pro: AirPods phiên bản giá chỉ bằng 1/3, có cả cảm ứng và chống ồn chủ động xịn hơn bản gốc
  • Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp Xiaomi CC9 đầy màu sắc, xác nhận camera 48MP và 32MP

Hôm nay (27/6) , Xiaomi vừa tiếp tục bổ sung thêm vào hệ sinh thái của mình một sản phẩm hoàn toàn mới với tên gọi đầy đủ là Mijia Wireless Hand-held Electric Mop. Về cơ bản, đây là một chiếc cây nhà chạy bằng điện, được sản xuất bởi Mijia – một thương hiệu con trong hệ sinh thái nhà thông minh của Xiaomi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất MIJIA-Wireless-hand-held-wiping-1 Xiaomi ra mắt cây lau nhà Mijia: Chạy bằng điện, tích hợp máy phun sương, giá 1.7 triệu đồng

Mijia Wireless Hand-held Electric Mop có thiết kế đơn giản tương tự các sản phẩm khác trong đại gia đình Mi. Sản phẩm được kết nối từ 4 phần linh kiện khác nhau, sở hữu phần thân cong, thiết kế mỏng và hợp thời trang. Người dùng hoàn toàn có thể cầm nó bằng một tay, cho phép xoay 180 độ cũng như gập thành một đường thẳng, nhờ đó dễ dàng lau chùi các khu vực khó tiếp cận như gậm giường và chân ghế sofa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất MIJIA-Wireless-hand-held-wiping-2 Xiaomi ra mắt cây lau nhà Mijia: Chạy bằng điện, tích hợp máy phun sương, giá 1.7 triệu  đồng

Cây lau nhà điện Mijia được trang bị động cơ với tốc độ chuyển động cao, có khả năng quay tới 1000 vòng mỗi phút, tạo ra ma sát tần số cao với sàn nhà. Do đó, nó hoàn toàn có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt và nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn. Thiết bị cũng đi kèm với bộ phận phun sương hình quạt, giúp làm ướt sàn nhà và giúp người dùng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và khử bụi một cách nhanh chóng.

Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất MIJIA-Wireless-hand-held-wiping-3 Xiaomi ra mắt cây lau nhà Mijia: Chạy bằng điện, tích hợp máy phun sương, giá 1.7 triệu đồng

Mijia Wireless Hand-held Electric Mop được trang bị viên pin lithium có dung lượng lớn lên tới 2200mAh, có thể cung cấp thời lượng sử dụng liên tục trong khoảng 1 giờ với mỗi lần sạc đây. Để sạc cho chiếc cây lau nhà này, bạn chỉ cần đặt nó sát với đế sạc đi kèm và nó sẽ tự động kết nối bằng nam châm.

Về giá bán, Mijia Wireless Hand-held Electric Mop dự kiến sẽ được bán ra với mức giá 499 NDT (khoảng 1.7 triệu đồng) tại Trung Quốc. Đáng tiếc, hiện vẫn chưa rõ Xiaomi có kế hoạch phân phối sản phẩm này ở các quốc gia khác hay không.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét