Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Trang web về hệ điều hành HongMeng của Huawei chỉ là giả mạo?

Cách đây không lâu, một báo cáo xuất hiện đã tiết lộ thông tin cho rằng https://hmxt.org/ sẽ là trang web chính thức hệ điều hành HongMeng của Huawei .

  • Huawei kêu gọi lập trình viên về phát triển hệ điều hành HongMeng của mình
  • Huawei sắp xuất xưởng 1 triệu smartphone được cài sẵn nền tảng HongMeng OS
  • Huawei tiếp tục đăng ký bản quyền tên hệ điều hành "HongMeng" tại nhiều quốc gia khác

Theo trang Gizchina, trang web này giới thiệu các tính năng cũng như tin tức liên quan đến hệ điều hành Huawei HongMeng nhưng có nội dung khá cũ và cũng chưa được đăng ký chính thức.

Ngoài ra, tên miền, truy vấn thông tin và ngôn ngữ của trang web này cũng có vấn đề. Mặc dù vậy, nó đã khiến rất nhiều người yêu thích công nghệ phải tò mò, đồng thời khiến Huawei phải mở một cuộc điều tra.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất HongMeng-Logo Trang web về hệ điều hành HongMeng của Huawei chỉ là giả mạo?

Theo phát ngôn từ một nhân viên Huawei, https://hmxt.org/ không phải là trang web chính thức của hệ điều hành HongMeng. Đồng thời, thông tin về việc Huawei cho ra mắt hệ điều hành này vào cuối năm là sai sự thật. Các nhân viên nội bộ Huawei cho biết: "Tôi không biết ai đang làm trang web này nhưng dễ dàng nhận thấy logo hệ điều hành không hề đúng. Đầu tiên, nó biến dạng kéo dài theo chiều ngang và logo của Mảng kinh doanh người tiêu dùng Huawei bị sai lệch".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất HongMeng-OS Trang web về hệ điều hành HongMeng của Huawei  chỉ là giả mạo? Bên cạnh đó, Hu Houkun – phó chủ tịch Huawei đã trả lời với giới truyền thông rằng hệ điều hành HongMeng chưa được ấn định thời gian ra mắt. Ngoài ra, ông cũng nói rằng Huawei là một người ủng hộ trung thành của hệ sinh thái Android, các ứng dụng cũng như dịch vụ Google và các smartphone của hãng trên thị trường sẽ không bị ảnh hưởng.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét