Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Realme 3 Pro nhận bản cập nhật phần mềm mới thêm tính năng quay slow motion 240fps

Realme 3 Pro mới đây đã nhận được một bản cập nhật phần mềm mới mang tới một loạt tính năng cũng như được cập nhật lên bản vá bảo mật mới nhất.

  • Những ưu điểm nổi bật của Realme 3 Pro, chiếc smartphone đáng quan tâm trong phân khúc tầm trung
  • Realme 3 Pro hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế thời trang, đã lên kệ tại CellphoneS với giá cực hấp dẫn
  • Cận cảnh Realme 3 Pro chính hãng: Hơn 5 triệu đã có thiết kế đẹp, Snapdragon 710, sạc nhanh VOOC thần tốc

Một trong những tính năng đáng chú ý trong bản cập nhật lần này cho Realme 3 Pro là việc mang khả năng hỗ trợ quay video slow motion ở tốc độ khung hình 240fps. Ngoài ra, bản cập nhật mới còn thêm vào cửa hàng chủ đề, cho phép người dùng có thể tải về các chủ đề, bao gồm gói icon, hình nền,… để tùy chỉnh cá nhân hóa chiếc smartphone, App Market, một chợ ứng dụng khác bên cạnh Play Store và Game Center, cửa hàng trò chơi cũng được tích hợp trong bản cập nhật mới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC0096 Realme 3 Pro nhận bản cập nhật phần mềm mới thêm tính năng quay slow motion 240fps

Ở một số thị trường khác, Realme còn cập nhật tính năng Realme Account, cho phép người dùng đăng nhập và thiết lập tài khoản Realme trên thiết bị tương tự như tài khoản Mi Account của Xiaomi .

Không chỉ vậy, realme cũng đem tới một tính năng cử chỉ vuốt mới cho phép người dùng điều hướng điện thoại khi vuốt ở 2 cạnh bên. Ví dụ như vuốt từ cạnh dưới bên phải hoặc trái của màn hình và giữ để chuyển đổi sang các ứng dụng trước đó. Cử chỉ này có thể được bật tắt trong phần cài đặt phím điều hướng của máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-3-pro-june-update-3-277x600 Realme 3 Pro nhận bản cập nhật phần mềm mới thêm tính năng quay slow motion 240fps

Các thay đổi chính trong bản cập nhật ngày 27/6 cho Realme 3 Pro:

Hệ thống

  • Cập nhật bản vá bảo mật mới nhất ngày 5/6/2019
  • Thêm cửa chỉ vuốt từ 2 cạnh ở chế độ điều hướng
  • Thêm tạp chí ngoài màn hình khóa (tùy thị trường)
  • Thêm tài khoản Realme (tùy thị trường)
  • Sửa một vài lỗi

Ứng dụng

  • Thêm kho ứng dụng App Market (tùy thị trường)
  • Thêm kho chủ đề giao diện (tùy thị trường)
  • Thêm kho Game Center (tùy thị trường)

Camera

  • Thêm chế độ quay slow motion 240fps

Hiện tại, bản cập nhật đang được phát hành dần dần cho toàn bộ người dùng Realme 3 Pro trên toàn thế giới thông qua cập nhật OTA. Đừng lo nếu bạn chưa nhận được thông báo cập nhật, hãy kiên nhẫn đợi một vài ngày nữa.

Bạn đọc quan tâm tới Realme 3 Pro có thể tham khảo mức giá tại chuỗi hệ thống cửa hàng của CellphoneS ở đường dẫn dưới đây để không bỏ lỡ bất cứ chương trình khuyến mãi nào.

mua NGAY Realme 3 Pro GIÁ TỐT!

Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét