Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Rò rỉ video cho thấy khả năng chụp ảnh selfie thiếu sáng “bá đạo” của Xiaomi Mi CC9 Meitu Custom Edition

Xiaomi dự kiến sẽ chính thức trình làng biến thể tùy chỉnh Mi CC9 Meitu cùng với bộ đôi Mi CC9 và Mi CC9e tại một sự kiện diễn ra vào ngày 2 tháng 7 tới đây.

  • Xiaomi Mi CC9 Meitu Custom Edition xuất hiện ảnh kèm cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt
  • Xiaomi CC9 Meitu Custom Edition sẽ có RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và AI hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng
  • Xiaomi sẽ ra mắt thêm Mi CC9 Meitu Custom Edition bên cạnh bộ đôi Mi CC9 và CC9e vào ngày 2/7

Cách đây không lâu, Xiaomi Mi CC9 Meitu Custom Edition vừa lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết trên cơ quan chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Giờ đây, smartphone này vừa tiết tục xuất hiện trong một video thực tế cho thấy máy sẽ có khả năng chụp ảnh selfie thiếu sáng vô cùng ấn tượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-CC9-Meitu-Custom-Edition-TENAA-1-1 Rò rỉ video cho thấy khả năng chụp ảnh selfie thiếu sáng

Theo trang GSM Arena, phiên bản tùy chỉnh Mi CC9 Meitu sẽ ra mắt vào thứ 3 tới cùng bộ đôi Mi CC9 và Mi CC9e đã được xác nhận sẽ đi kèm chế độ chân dung với sự hỗ trợ của AI để chụp ảnh thiếu sáng rất tốt. Hôm nay, Xiaomi đã phát hành một video so sánh khả năng chụp ảnh của camera selfie 32MP của điện thoại này với iPhone trong điều kiện thiếu sáng.

Như bạn đọc có thể thấy ở video ở trên chiếc smartphone bên tay trái của nhân viên Xiaomi là Mi CC9 Custom Edition, và chiếc bên phải là iPhone. Và có thể thấy ảnh chụp từ mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi trông đẹp và chất lượng hơn rất nhiều so với đối thủ của nó.

Được biết ngoài camera selfie 32MP, Mi CC9 Meitu Custom Edition được tin là sẽ đi kèm màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch với độ phân giải Full-HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 730, hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính 48MP và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Đáng tiếc là hiện giá bán của Mi CC9 Meitu Custom Edition vẫn chưa được tiết lộ.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét