Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Samsung đang cố trở thành nhà cung cấp chipset 5G cho các OEM Trung Quốc

Mới đây, Samsung vừa báo cáo đã cung cấp chipset 5G của mình cho 2 nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất ở Trung Quốc với mục đích thử nghiệm.

  • Samsung phát động cuộc thi thiết kế với tổng giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng
  • Samsung có thể ra mắt smartphone gập ra ngoài giống như Huawei Mate X trong năm nay
  • Samsung tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng… smartphone Huawei tại Trung Quốc

Theo đó, cả OPPO và Vivo được cho là đã nhận được các đợn vị mẫu từ Samsung vì nhận thấy chỉ riêng Qualcomm và MediaTek sẽ không thể đáp ứng nhu cầu 5G của họ vào năm 2020.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-5G-chipset-1-600x432 Samsung đang cố trở thành nhà cung cấp chipset 5G cho các OEM Trung Quốc

Điều thú vị là Huawei không được đề cập cùng với Qualcomm và MediaTek trong những nhà cung cấp chipset 5G cho các nhà sản xuất Trung Quốc kể trên. Điều đó có nghĩa là cả OPPO và Vivo dường như cũng ngại sử dụng các giải pháp 5G của Huawei, vì sợ không thể bán smartphone của họ ở thị trường quốc tế. Huawei đã bị Mỹ cấm vận và danh tiếng của công ty đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong khi đó, Samsung đã chớp lấy thời cơ và tiếp tục giành được nhiều đơn hàng từ tay công ty Trung Quốc trong cuộc đua 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-5G-chipset-face-600x316 Samsung đang cố  trở thành nhà cung cấp chipset 5G cho các OEM Trung Quốc

Theo báo cáo gần đây, có thể các chip Exynos Modem 5100, Exynos RF 5500 và Exynos SM 5800 sẽ trở nên phổ biến hơn vào năm tới. Những giải pháp này có thể được sử dụng bởi ngày càng nhiều nhà sản xuất điện thoại thông minh từ Trung Quốc, nơi Samsung trước đây không có nhiều ảnh hưởng do bị cạnh tranh gay gắt từ Huawei.

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét