Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Huawei Mate 20X 5G phiên bản 2 sim được chứng nhận tại Trung Quốc, ra mắt trong một vài tuần tới

Phiên bản 5G của chiếc Mate 20X sẽ sớm được Huawei trình làng trong một vài tuần tới tại thị trường quê nhà.

  • Lộ hộp đựng của siêu phẩm Huawei Mate 20X 5G
  • Huawei ra mắt ổ cứng dự phòng 1TB cho Mate 20
  • CEO Huawei: "Google sẽ mất 700 đến 800 triệu người dùng nếu Huawei từ bỏ Android"

Trong kỷ nguyên mạng di động 5G đang dần trở nên phổ biến hơn, các nhà sản xuất smartphone đều muốn ra mắt một chiếc điện thoại hỗ trợ 5G cho riêng mình. Tại sự kiện tổ chức vào tháng 5 vừa qua ở London, Huawei cũng đã giới thiệu một phiên bản 5G của chiếc Mate 20X. Chiếc smartphone này được cho là sẽ sớm tham gia vào thị trường Trung Quốc trong một vài tuần tới. Mới đây, TENAA cũng đã cấp các chứng chỉ mạng di động 5G cho Huawei để sẵn sàng thương mại hóa chiếc Mate 20X 5G này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Mate-20X-5G Huawei Mate 20X 5G phiên bản 2 sim được chứng nhận tại Trung Quốc, ra mắt trong một vài tuần tới

Phiên bản 5G của chiếc Mate 20X sẽ là phiên bản hỗ trợ 2 sim. Và đây cũng là chiếc smartphone duy nhất trên thị trường hỗ trợ đầy đủ cả mạng di động 5G độc lập và không độc lập. Trong đó mạng 5G không độc lập là phiên bản mạng 5G sử dụng chung các lõi mạng (core network) với hạ tầng mạng 4G LTE, trong khi đó với chuẩn mạng 5G độc lập, các thiết bị smartphone có thể khai thác tối đa lợi ích của mạng di động này, điển hình như là kết nối với độ trễ thấp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất EVR-AN00-TENAA Huawei Mate 20X 5G phiên bản 2 sim được chứng nhận tại Trung Quốc, ra mắt trong một vài tuần tới

Với Mate 20X 5G, Huawei cho biết, thiết bị sẽ không thể bật được mạng 5G ở cả 2 sim, chỉ có sim chính mới có thể bật được mạng 5G, trong khi đó sim 2 sẽ hỗ trợ tối đa ở 4G LTE.

Ngoài ra, phiên bản 5G của chiếc Mate 20X cũng sẽ có dung lượng pin bị cắt giảm một chút từ 5000mAh xuống 4200mAh. Các thông số phần cứng còn lại sẽ không có gì khác biệt so với phiên bản thường, bao gồm con chip Kirin 980 mạnh mẽ đi kèm với với modem Balong 5000 5G, RAM 6GB và 128GB bộ nhớ.

Hiện tại chiếc Mate 20X đang được bán ra với mức giá 4499 tệ, tương đương 15.2 triệu đồng. Do đó phiên bản 5G sẽ có giá đắt hơn một chút, tuy nhiên sẽ dưới mức 18 triệu đồng.

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét