Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Vivo giới thiệu kính AR hai màn hình trong suốt, nội dung hiển thị tương đương 120 inch

Tại  sự kiện MWC diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc, Vivo đã công bố cặp kính AR mang thiết kế rất riêng của mình. 

  • Vivo "nhá hàng" iQOO Neo với cụm 3 camera cùng thiết kế "giọt nước"
  • Vivo sẽ trình làng chiếc smartphone 5G đầu tiên của riêng mình vào tuần sau
  • Smartphone Vivo 1951 vừa được phát hiện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon 710, RAM 6GB

Được gọi đơn giản là Vivo AR Glass, cặp kính có hai màn hình trong suốt, khả năng theo dõi 6DoF và kết nối với chiếc smartphone iQOO 5G của Vivo. Thông tin về chiếc iQOO 5G cũng được đồn đoán khá nhiều gần đây, Vivo cũng đã mang đến trưng bày tại sự kiện nhưng chỉ tiết lộ thông tin duy nhất là chiếc điện thoại đầu bàng này được trang bị chipset Snapdragon 855 và modem Snapdragon X50. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cover1-1 Vivo giới thiệu kính AR hai màn hình trong suốt, nội dung hiển thị tương đương 120 inch

Vivo cũng không cung cấp bất kỳ chi tiết nào về thời gian phát hành chính thức và mức giá cho kính AR. Hiện tại sản phẩm vẫn đang trong giai đoạn nguyên mẫu.

Những ứng dụng của chiếc kính VR này có thể áp dụng được vào đời thực như sử dụng để chơi game, làm việc văn phòng, nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng đối tượng và thay thế đối tượng. Công ty đã đăng một video cho thấy một người dùng đang chơi game, xem những con cá thạch vây quanh họ và nhận ra những người dùng khác. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-19 Vivo giới thiệu kính AR hai màn hình trong suốt, nội dung hiển thị tương đương 120 inch

Vivo AR Glass đi kèm với một cặp màn hình trong suốt ở mỗi bên và hỗ trợ Unity + 3DoF. Phần màn hình này sẽ cung cấp các hình ảnh 3D cho người dùng và cho phép họ tương tác với các ứng dụng, thời gian, thời tiết và hơn thế nữa. Sau khi kết nối kính với chiếc Vivo iQOO 5G, màn hình trên kính sẽ chiếu nội dung. Điện thoại được sử dụng như trung tâm xử lý thông tin và cho phép người dùng chọn các ứng dụng hỗ trợ nội dung AR. Hiện tại, kính AR mới hỗ trợ một trò chơi đột kích, hệ thống văn phòng, nhà hát 5G và nhận dạng đối tượng/khuôn mặt.

Nội dung hiển thị trên màn hình tương đương 120 inch. Khi chơi một trò chơi trên điện thoại 5G được kết nối, điện thoại sẽ được sử dụng như bảng điều khiển. Bạn có thể sử dụng điện thoại như một gamepad. Khi sử dụng Vivo AR Glass với văn phòng di động, điện thoại sẽ biến thành bàn phím và chuột. Vivo cũng cho biết rằng họ cũng có kế hoạch công bố các sản phẩm mới trong danh mục smartwatch và tai nghe.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét