Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

iQOO Neo lộ diện trên website của Vivo khi chưa công bố, sẽ bán ra vào ngày 2/7

Về cơ bản, Vivo iQOO Neo có thiết kế tổng thể khá giống với mẫu smartphone iQOO từng ra mắt vào tháng 3, bị cắt giảm đôi chút về phần cứng và chỉ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845.

  • Vivo iQOO Neo với Snapdragon 845 sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 7
  • Vivo iQOO Neo được xác nhận sẽ chạy chipset Snapdragon 845
  • Vivo iQOO Neo được TENAA phê duyệt với màn hình giọt nước 6.38 inch, 3 camera sau, pin 4,420 mAh

Theo dự kiến, Vivo sẽ ra mắt mẫu smartphone chơi game iQOO Neo vào ngày 2/7 sắp tới. Hôm nay, một tuần trước ngày ra mắt, chiếc điện thoại này đã bất ngờ xuất hiện trên trang web chính thức của Vivo. Các hình ảnh render đi kèm tiết lộ rằng thiết bị sẽ có hai tùy chọn màu gradient, bao gồm xanh tím và đen. Hiện tại, công ty Trung Quốc đã bắt đầu mở đặt chỗ cho iQOO Neo.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-iQOO-Neo-Reservations-960x722 iQOO Neo lộ diện trên website của Vivo khi chưa công bố, sẽ bán ra vào ngày 2/7

Đáng tiếc, trang sản phẩm của Vivo iQOO Neo không đi kèm giá bán chính xác của thiết bị, cũng như thông số kĩ thuật đầy đủ của máy. Về mặt thiết kế, iQOO Neo trông rất giống với chiếc iQOO từng được giới thiệu vào tháng 3, sở hữu màn hình "giọt nước" với phần "cằm" hơi dày. Cạnh phải của máy là nơi chứa cụm phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn, trong khi phím chuyên dụng để kích hoạt trợ lý ảo AI có màu đỏ và nằm ở cạnh trái.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-iQOO-Neo-e1561445860719 iQOO Neo lộ diện trên website của Vivo khi chưa công bố, sẽ bán ra vào ngày 2/7

Biến thể màu Đen trông khá hấp dẫn và rất giống với phiên bản Samurai Black của iQOO. Trên chiếc iQOO Neo, hệ thống 3 camera sau được xếp theo chiều dọc và nằm ở phía trên bên trái của thiết bị. Mô-đun camera này cũng chứa cả đèn flash LED, thay vì đặt đèn flash ở bên ngoài như trên iQOO. Do không có cảm biến vân tay ở mặt lưng, nhiều khả năng Vivo iQOO Neo sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Vivo gần đây đã xác nhận rằng iQOO Neo sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, đi kèm một số tính năng giúp nâng cao trải nghiệm chơi game như 4D Shock, tản nhiệt bằng chất lỏng và cân bằng video không độ trễ.

Theo thông tin đi kèm trong tài liệu chứng nhận của TENAA, Vivo iQOO Neo sẽ có màn hình 6.38 inch và viên pin dung lượng tối thiểu 4420mAh. Chứng nhận 3C của thiết bị cũng tiết lộ rằng nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên tới 22.5W. Máy sẽ có kích thước vật lý là 159.53 x 75.23 x 8.13mm, tương tự như chiếc iQOO.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét