Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Samsung phát động cuộc thi thiết kế với tổng giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng

Hai năm trước, tạp chí Samsung và Deezen đã phát động một cuộc thi thiết kế cho chế độ hình nền Ambient Mode trên TV QLED.

  • Samsung có thể ra mắt smartphone gập ra ngoài giống như Huawei Mate X trong năm nay
  • Samsung tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng… smartphone Huawei tại Trung Quốc
  • Samsung có thể sẽ vẫn chỉ ra mắt một phiên bản Galaxy Note 10

Năm nay, hai công ty này đã cùng nhau tổ chức một cuộc thi thiết kế khác nhưng lần này là cho các thiết bị di động và thiết bị đeo thông minh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Cuoc-thi-Samsung-1 Samsung phát động cuộc thi thiết kế với tổng giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng

Theo trang GSM Arena, cuộc thi thiết kế di động do Samsung và Dezeen hợp tác tổ chức đang tìm kiếm một số ý tưởng về các phụ kiện mới cho điện thoại thông minh, máy tính bảng và thiết bị đeo tay Galaxy. Người chiến thắng trong mỗi hạng mục sẽ cùng nhau chia giải thưởng trị giá lên tới 40,000 đô la (khoảng 930 triệu đồng). Phụ kiện có thể là ốp lưng điện thoại thông minh và máy tính bảng, dây đeo đồng hồ hoặc hộp đựng tai nghe.

Ngoài ra còn có một thể loại cho hình nền. Họ phải tương tác, nhận thức theo ngữ cảnh và cung cấp thông tin cần thiết.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Cuoc-thi-Samsung-2 Samsung phát động cuộc thi thiết kế với tổng giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng

Được biết, Samsung và Dezeen sẽ chọn năm người chiến thắng từ mỗi hạng mục, đưa họ đến London để trình bày ý tưởng của họ và ban giám khảo sẽ chọn ra ba người chiến thắng cuối cùng. Được biết, lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Hội nghị nhà phát triển Samsung năm nay tại San Jose.

Về giải thưởng, những người chiến thắng trong mỗi hạng mục sẽ nhận được 10,000 đô la, vị trí thứ hai nhận được 5,000 đô la và thứ ba nhận được 3,000 đô la. Vị trí thứ tư và thứ năm nhận được số tiền là 1,000 USD và chuyến đi miễn phí tới London.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét