Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Xiaomi ra mắt đèn ngủ thông minh, cảm ứng được mọi chỗ, giá chỉ 580.000 đồng

Sau hàng loạt các dòng sản phẩm về đồ da dụng thiết thực, mới đây Xiaomi lại tiếp tục ra mắt thêm một chiếc đèn ngủ mới với giá rẻ chỉ chưa tới 600,000 đồng.

  • Một bản cập nhật OTA đã biến nhiều chiếc Xiaomi Mi 9 SE thành "cục gạch"
  • Xiaomi ra mắt máy cạo râu Mi Beard Trimmer: Lưỡi dao tự mài, thân máy chống nước, giá 400.000 đồng
  • Xiaomi bổ sung tính năng mới vào MIUI, cho phép lắc điện thoại trong không trung để mở ứng dụng

Mặc dù là một công ty công nghệ, tuy nhiên ngoài smartphone và phụ kiện di động, Xiaomi còn chế tạo cả rất nhiều các đồ da dụng khác, có thể kể tới như thùng rác thông minh, máy cạo râu, bàn chải đánh răng tự động,… và mới đây nhất, hãng đã tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới khá thiết thực, đó là một chiếc đèn ngủ có tên Xiaomi Two-Piece Bedside Table Lamp.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất s_dbaf3e48b85640c992a02a7c330fff73 Xiaomi ra mắt đèn ngủ thông minh, cảm ứng được mọi chỗ, giá chỉ 580.000 đồng

Về thiết kế, chiếc đèn ngủ này có ngoại hình khá đơn giản. Lớp vỏ ngoài được bọc trong một lớp vải màu sáng và khá chắc chắn, kèm theo đó là phần đế ở phía dưới. Thiết kế đơn giản kiểu này giúp trang trí nội thất trong căn phòng cả bạn trở nên tinh tế và gọn gàng hơn khá nhiều, không tạo cảm giác quá cầu kỳ.

Điểm nhấn ở sản phẩm này chính là việc được trang bị khả năng cảm ứng 360 độ, hỗ trợ điều khiển thông qua các cử chỉ. Một khi ngón tay của người dùng chạm vào phần đế, nó lập tức phát sáng mà không hề có bất cứ độ trễ nào cũng như không phát ra bất cứ âm thanh nào.

Với khả năng hỗ trợ cảm ứng 360 độ, bất cứ khu vực nào ở phần đế cũng có thể được cảm ứng, điều này khá thuận tiện cho việc bật đèn ngủ vào ban đêm khi người dùng không thể nhìn thấy gì.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất s_d78f09bb2fc04f3a854dac218bead740 Xiaomi ra mắt đèn ngủ thông minh, cảm ứng được mọi chỗ, giá chỉ 580.000 đồng

Đèn ngủ Xiaomi có nhiệt độ màu 3000K, với ánh sáng vàng nhẹ tương tự như ánh sáng mặt trời, với ánh sáng này, thiết bị sẽ làm cho căn phòng trở nên ấm áp hơn, cũng như dễ dàng thư gian và ngủ một cách nhanh chóng hơn sau một ngày dài làm việc. Đèn ngủ này cũng có công suất khá thấp chỉ 3W (2 bóng LED), hỗ trợ tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ phát sáng tới 15,000 giờ.

Mức giá hiện tại cho sản phẩm này được Xiaomi công bố là 169 tệ, tương đương 580.000 đồng tại thị trường nội địa Trung Quốc. Người dùng có thể mua thông qua các đại lý ủy quyền của Xiaomi cũng như một số trang thương mại điện tử phân phối chính thức.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét