Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Sự kiện ra mắt flagship Find X2 sẽ bị hoãn đến năm 2020?

Năm ngoái,  OPPO đã ra mắt mẫu flagship Find X với thiết kế thân trượt vô cùng độc đáo. Và theo một số tin đồn trước đây, người kế nhiệm của nó có thể được gọi là OPPO Find X2.

Hiện tại, người hâm mộ OPPO đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Find X2, nhưng bài đăng trên Weibo ngày hôm nay của Phó chủ tịch OPPO, Brian Shen đã dập tắt mọi hy vọng khi anh xác nhận rằng điện thoại này sẽ không được ra mắt trong năm nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  OPPO-Find-X2-Release-Postponed-to-2020 Sự kiện ra mắt flagship Find X2 sẽ bị hoãn đến năm 2020?

Theo trang Gizmochina, tin đồn xuất hiện vào đầu năm nay đã chỉ ra rằng Find X2 sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Smartphone này được đồn đại đi kèm với một số tính năng như zoom quang học 10x và máy quét vân tay trong màn hình có hỗ trợ mở khóa bằng hai ngón tay. Nó cũng được suy đoán đi kèm với màn hình đục lỗ, công nghệ sạc Super VOOC và sạc không dây. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất đã nói rằng Find X2 sẽ được phát hành vào năm 2020.

Cụ thể, Brian đã chia sẻ rằng ngày phát hành OPPO Find X2 đã bị hoãn đến năm 2020. Công ty hiện đang xem xét các điểm cải tiến của điện thoại thông minh Find X và đang hướng tới việc ra mắt một chiếc smartphone hàng đầu tốt hơn trong năm tới. Thông qua một bài đăng trên Weibo khác, Brian đã tuyên bố rằng công ty sẽ ra mắt loạt điện thoại thông minh khác vào nửa cuối năm 2019.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-VP-Brian-Shen-2019-2nd-Half-New-Series Sự kiện ra mắt flagship Find X2 sẽ bị hoãn đến năm 2020?

Được biết, trong nửa đầu năm 2019, OPPO chủ yếu tập trung vào hai smartphone Reno và Reno 10x zoom. Sau khi bộ đôi này được ra mắt vào tháng 4, Brian đã xác nhận rằng công ty đã loại bỏ R-series của mình vì muốn tập trung vào dòng Reno và Find. Do đó, nhiều khả năng trong thời gian tới chúng ta sẽ được nhìn thấy một vài thành viên mới thuộc dòng Reno của OPPO bước ra ánh sáng. Hãy cùng chờ xem nhé!


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét