Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Hợp tác với Fujitsu và Qualcomm, VinSmart sẽ sớm ra mắt smartphone 5G

Như vậy nhà sản xuất điện thoại thông minh Việt Nam là VinSmart sẽ hợp tác với Fujitsu và Qualcomm để sớm ra mắt mẫu smartphone có kết nối 5G. 

  • Hè Vsmart: Hàng loạt smartphone giảm sốc, cơ hội trúng 25 chuyến du lịch trị giá lên đến 100 triệu
  • Sau Châu Âu, Myanmar trở thành điểm đến tiếp theo của Vsmart
  • Vinsmart chuẩn bị xây nhà máy thứ 2, sản xuất thêm Smart TV

Được biết mẫu smartphone này sẽ được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy của VinSmart tại khu công nghệ cao Hòa Lạc. Máy sẽ sớm lên kệ tại Mỹ, Châu Âu và các thị trường khác trên toàn cầu từ tháng 4 năm sau.

Theo thỏa thuận giữa VinSmart và 2 đối tác trên thì mẫu smartphone 5G này sẽ mang thương hiệu Vsmart . Với sự hợp tác với hai ông lớn trên mẫu smartphone mới này sẽ được trang bị module có kết nối 5G của Qualcomm cùng với đó là nhiều tính năng ưu việt của Fujitsu như tiết kiệm pin, kháng nước hay hệ thống ăng-ten thu sóng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vsmart-active-1-5-15453656464751941106366 Hợp tác với Fujitsu và Qualcomm, VinSmart sẽ sớm ra mắt smartphone 5G

Như vậy người dùng hoàn toàn có thể mong chờ ở một chiếc smartphone được trang bị nhiều công nghệ và tính năng tân tiến, thiết kế bắt mắt cùng với mức giá phải chăng. Động thái hợp tác với một trong những nhà sản xuất smartphone hàng đầu của Nhật Bản và nhà sản xuất vi xử lý số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại đã phần nào khẳng định được sự nghiêm túc và tâm huyết đối với lĩnh vực kinh doanh mới của tập đoàn VinGroup.

Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn VinGroup cho biết thêm: "Hợp tác với những đối tác công nghệ hàng đầu thế giới như Fujitsu và Qualcomm nằm trong chiến lược đón đầu và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất để đưa vào sản xuất smartphone và các thiết bị thông minh. VinSmart cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm công nghệ không chỉ đảm bảo chất lượng, an toàn mà còn có những tiện ích và công nghệ hàng đầu."

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất image-1543891808-2 Hợp tác với Fujitsu và Qualcomm, VinSmart sẽ sớm ra mắt smartphone 5G

Mặc dù là một hãng công nghệ còn non trẻ tuy nhiên VinSmart đã có được những bước tiến mạnh mẽ. Chỉ 6 tháng sau khi được thành lập VinSmart đã ra mắt 4 mẫu smartphone mới vào tháng 12/2018 và đầu năm nay thương hiệu này cũng đã chính thức có mặt tại các thị trường mới như Tây Ban Nha và Myanmar.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: ictnews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét