Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Samsung đăng kí thương hiệu XCover FieldPro, sắp ra mắt smartphone cao cấp?

XCover FieldPro của Samsung có thể là một mẫu smartphone với độ bền cao giống như Galaxy Xcover 4s, tuy nhiên đi kèm với cấu hình cao cấp thay vì chỉ là một thiết bị tầm trung.

  • Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch Active 2, sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 10?
  • Samsung đang cố trở thành nhà cung cấp chipset 5G cho các OEM Trung Quốc
  • Samsung phát động cuộc thi thiết kế với tổng giải thưởng lên tới gần 1 tỷ đồng

Samsung dường như đang chuẩn bị ra mắt một mẫu smartphone siêu bền mới, đồng thời là một bước tiến đáng kể so với chiếc Galaxy Xcover 4s từng được giới thiệu vào đầu tháng này. Mới đây, công ty Hàn Quốc vừa đăng ký một nhẵn hiệu mới có tên là XCover FieldPro tại Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Châu Âu (EUIPO).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-xcover-4s_800x450 Samsung đăng kí thương hiệu XCover FieldPro, sắp ra mắt smartphone cao cấp?

Trong nhiều năm qua, Samsung đã tung ra khá nhiều mẫu smartphone bền bỉ trong dòng sản phẩm Xcover của họ, trong đó thiết bị mới nhất là Galaxy Xcover 4s. Hiện tại, sản phẩm này mới chỉ được ra mắt và chưa chính thức có mặt trên thị trường, dự kiến bán ra vào tháng tới.

Galaxy Xcover 4s là một chiếc smartphone tầm trung, mang trên mình sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý lõi tám Exynos 7885 64bit và đi kèm 3GB RAM. Thiết bị này cũng đi kèm với màn hình khá nhỏ so với tiêu chuẩn ngày nay, bởi nó chỉ có màn hình 5 inch với độ phân giải HD.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20190628031355829 Samsung đăng kí thương hiệu XCover FieldPro, sắp ra mắt smartphone cao cấp?

Không cần phải nói, nếu bạn thích một mẫu điện thoại mạnh mẽ hơn, đồng thời thích sử dụng các sản phẩm của Samsung, bạn hoàn toàn không có lựa chọn hợp lý để mua tại thời điểm này. Mặc dù vậy, Xcover FieldPro có thể thay đổi điều đó, bởi từ "Pro" trong tên gọi của nó cho thấy đây nhiều khả năng sẽ là một thiết bị cao cấp.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin gì liên quan đến Xcover FieldPro, tuy nhiên hãy giả sử rằng nó sử dụng chip Snapdragon 855. Một chiếc điện thoại như vậy, với thiết kế phù hợp và bền bỉ, cấu hình mạnh mẽ thì chắc chắn sẽ tìm được chỗ đứng trong thị trường smartphone hiện nay.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Android Headlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét