Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Bộ đôi Huawei P30 và P30 Pro đạt giải thưởng điện thoại thông minh tốt nhất tại MWC Thượng Hải 2019

Tại sự kiện MWC Thượng Hải 2019, bộ đôi flagship thế hệ mới của Huawei là P30 và P30 Pro đã được bình chọn là điện thoại thông minh tốt nhất năm.

  • Huawei thông báo cắt giảm sản lượng hai smartphone "át chủ bài" Huawei P30 và P30 Pro
  • CellphoneS chính thức mở bán Huawei P30/P30 Pro với nhiều quà tặng giá trị dành cho khách hàng đặt trước
  • Huawei giải thích lý do vì sao không công bố điểm DxOMark của Huawei P30

Theo trang andro4all, mặc dù Huawei đang bị thiệt hại nghiêm trọng trong những tháng gần đây do lệnh cấm vận từ Mỹ, nhưng dường như mọi thứ đang dần trở nên tốt hơn với nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này.

Cách đây không lâu, nhà sản xuất Trung Quốc này vừa thông báo rằng doanh số của Huawei P30 series đã vượt qua người tiền nhiệm của nó. Và giờ đây, bộ đôi flagship hàng đầu Huawei P30 và P30 Pro vừa được trao giải thưởng cho điện thoại tốt nhất của năm tại Đại hội di động thế giới châu Á.

Như báo cáo từ Huawei Central, vào ngày 27 tháng 6 tại MWC ở Thượng Hải, GSMA đã công bố những người chiến thắng trong hạng mục điện thoại tốt nhất trong năm và đó chính là bộ đôi Huawei P30 và P30 Pro.

Điều này có thể cho thấy dù thế nào đi chăng nữa, Huawei vẫn đang tạo ra các thiết bị di động tuyệt vời. Mặc dù tình huống xấu nhất là trong tương lai, công ty không thể sử dụng HĐH Android cho các sản phẩm của mình, nhưng chắc chắn điện thoại thông minh của họ vẫn sẽ hấp dẫn và được nhiều người dùng đón nhận.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: andro4all

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét