Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Tin buồn: Nokia 2 sẽ không được “lên đời” Android 9 Pie

Smarpthone giá rẻ Nokia 2 đã được HMD Global ra mắt vào tháng 10 năm 2017 với Android 7.1.1 Nougat, sau đó được "lên đời" Android 8.1 Oreo vào tháng ba năm nay. Và hóa ra đó sẽ là bản cập nhật hệ điều hành lớn cuối cùng của điện thoại này.

  • Nokia 2 hoàn thành xuất sắc bài test độ bền của JerryRigEverything
  • Duy nhất 23/12 – Mua Nokia Smartphone giảm ngay 10% tối đa 300k tại CellphoneS
  • Sắm Nokia – Bắt lộc thả ga cùng CellphoneS

Theo trang GSM Arena, Nokia 2 đã được ra mắt với lời hứa hai năm cập nhật phiên bản. Vì vậy các chủ sở hữu điện thoại này đang mong chờ ngày được trải nghiệm hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, bộ phận hỗ trợ khách hàng của HMD Global cũng đã xác nhận rằng, bản cập nhật Android Pie cuối cùng sẽ đến với Nokia 2, nhưng không chia sẻ bất kỳ khung thời gian nào cho việc phát hành.

Tuy nhiên, trong một tin thức mới nhất thì một quản trị viên cộng đồng Nokia hiện đã xác nhận rằng bộ phận hỗ trợ khách hàng của Nokia đã có một vài nhầm lẫn và Nokia 2 sẽ không nhận được bản cập nhật Android Pie. Bạn có thể thấy điều này ở hình ảnh dưới đây.

Một số người hy vọng rằng HMD vẫn có thể phát hành Android Pie (Phiên bản Go) cho Nokia 2, vốn cần ít tài nguyên hơn, nhưng trước đó công ty đã làm rõ rằng điện thoại này không thể được chuyển sang chương trình Android Go vì nó không được ra mắt trên nó.

Như vậy, Nokia 2 sẽ không nhận được bất kỳ bản cập nhật hệ điều hành lớn nào nữa, nhưng chúng ta có thể sẽ thấy HMD tiếp tục phát hành các bản vá bảo mật cho điện thoại thông minh này trong thời gian tới.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét