Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Vivo đăng ký tên thương hiệu VivoX, có phải dành cho smartphone không nút bấm APEX 2019?

Đầu năm nay, Vivo đã trình làng chiếc điện thoại ý tưởng Vivo APEX 2019 với thiết kế không nút bấm và cổng kết nối tại Trung Quốc. Thông tin mới được chia sẻ bởi Lets Go Digital cho thấy công ty Trung Quốc này đã đăng ký thương hiệu biệt danh VivoX với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO). Liệu đó có phải là tên thương mại của điện thoại APEX 2019 không?

Theo trang Gizmochina, việc nộp đơn thương hiệu của biệt danh VivoX được thực hiện bởi Rolim, Mietzel, Wohlnick & Calheiros từ Düsseldorf, Đức. Trước đây, công ty này cũng chịu trách nhiệm đăng ký nhãn hiệu Vivo NEX. Và smartphone Vivo NEX đã chính thức ra mắt 2 tháng sau khi tên gọi này được đăng ký thương hiệu với EUIPO.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vivo-vivox-1 Vivo đăng ký tên thương hiệu VivoX, có phải dành cho smartphone không nút bấm APEX 2019?

Hồ sơ đăng ký thương hiệu cho thấy ngoài tên, công ty cũng đã đăng ký logo. Logo cho thấy tên VivoX có thể là tên của điện thoại cao cấp tiếp theo từ Vivo. EUIPO phân loại biệt danh là Class 9 bao gồm "điện thoại thông minh, bộ sạc, tai nghe không dây".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vivo-vivox-2 Vivo đăng ký tên thương hiệu VivoX, có phải dành cho smartphone không nút bấm APEX 2019?

Vivo có truyền thống sử dụng những công nghệ tiến tiến nhất trên smartphone của mình. Năm 2018, nhà sản xuất Trung Quốc này đã ra mắt chiếc X20 Plus UD, smartphone đầu tiên trên thế giới được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình. Sau đó, Vivo tiếp tục gây ấn tượng với chiếc Vivo NEX với thiết kế tràn viền "không khiếm khuyết".

Mới đây nhất, tại sự kiện công nghệ MWC Thượng Hải 2019 đang diễn ra, Vivo đã trình diễn công nghệ Super FlashCharge 120W và hứa hẹn smartphone 5G đầu tiên của hãng có thể ra mắt vào quý 3/2019. Do đó, thiết bị VivoX có thể xuất hiện với một số tính năng cải tiến.

Các báo cáo gần đây đã tuyên bố rằng Vivo đang làm việc trên một chiếc điện thoại có thể gập lại. Do đó, cũng có thể VivoX sẽ là tên thương mại của smartphon APEX 2019 hoặc một thiết bị hoàn toàn mới của Vivo. Hãy cùng chờ xem nhé!


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét