Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Tính năng đo điện tâm đồ ECG của Apple Watch vừa cứu sống một người ở Anh

Chúng ta thường xuyên được nhìn thấy những thông tin tính năng theo dõi sức khỏe của Apple Watch giúp cứu sống người dùng.

  • Tính năng này trên watchOS 6 sẽ giúp Apple Watch theo dõi hoạt động thể dục tốt hơn mà không cần iPhone
  • Phone Arena: Apple sẽ tiếp tục thống trị thị trường smartwatch cho đến ít nhất năm 2023
  • watchOS 6 sẽ cho phép người dùng xóa ứng dụng hệ thống để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ

Hôm nay, một câu chuyện khác như vậy đã xuất hiện trên Reddit khi một người dùng Apple Watch Series 4 đã chia sẻ rằng tính năng ECG (đo điện tâm đồ) giúp cảnh báo anh ta về những vấn đề lớn về sức khỏe.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất heart-ecg Tính năng đo điện tâm đồ ECG của Apple Watch vừa cứu sống một người ở Anh

Theo trang 9to5mac, Phil Harrison viết rằng anh ta đang tập luyện cho cuộc thi chạy Brighton Marathon và cảm nhận nhịp đập tim nhanh không ngừng. Sau đó, anh đã sử dụng ứng dụng ECG trên Apple Watch của mình để xem liệu có gì bất thường hay không. Kết quả là tính năng ECG của Apple Watch đã cảnh báo Harrison và anh đã phải đến bệnh viện để phẫu thuật hở van tim.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất heart-ecg-1 Tính năng đo điện tâm đồ ECG của Apple Watch vừa cứu sống một người ở Anh

Phil Harrison còn chia sẻ thêm rằng tính năng ECG đã hoạt động được ở thị trường Anh và anh mới chỉ sử dụng tính năng này được một tuần. Câu chuyện này nhấn mạnh tác động của việc Apple tiếp tục mở rộng chức năng ECG trên toàn thế giới. Trước đó, ứng dụng ECG trên Apple Watch chỉ được giới hạn dành cho thị trường Hoa Kỳ. Tuy nhiên, với những bản cập nhật phần mềm mới thì chức năng đã dần được mở rộng ra nhiều quốc gia hơn.

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét