Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Galaxy Note 10 sẽ có tính năng hiển thị màn hình điện thoại và gửi tin nhắn văn bản lên PC

Dự kiến, dòng sản phẩm Galaxy Note 10 sẽ được Samsung chính thức trình làng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 8 tới đây.

  • Samsung sẽ ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 10 mà không có phụ kiện mới?
  • Sếp Samsung xác nhận ngày phát hành Galaxy Note 10 sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc ra mắt của Galaxy Fold
  • Tin đồn: Galaxy Note 10 sẽ không có khe cắm thẻ nhớ microSD

Có vẻ như càng gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về Galaxy Note 10 lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc. Mới đây nhất, một rò rỉ vừa thiết lộ thông tin cho biết mẫu flagship Note 10 sắp ra mắt của Samsung có thể gửi tin nhắn văn bản và thông báo tới PC khi sử dụng. Thậm chí, điện thoại này còn có thể hiển thị toàn bộ màn hình của nó lên PC, đồng thời cung cấp quyền truy cập kéo và thả vào nội dung như ảnh hay video.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note-10-se-co-tinh-nang-moi-2 Galaxy Note 10 sẽ có tính năng hiển thị màn hình điện thoại và gửi tin nhắn văn bản lên PC

Tuy nhiên, theo trang Sammobiles thì có vẻ như đây không phải là những tính năng do chính Samsung phát triển. Thay vào đó, báo cáo tuyên bố rằng nhà sản xuất Hàn Quốc này sẽ công bố chiếc Galaxy Note 10 với ứng dụng Your Phone của Microsoft.

Được biết, Microsoft đã từng trình diễn tính năng hiển thị màn hình điện thoại trên ứng dụng Your Phone tại sự kiện Surface diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái. Ứng dụng này sẽ hiển thị màn hình điện thoại thẳng trên PC sử dụng Windows 10 và cung cấp danh sách toàn bộ các ứng dụng Android có trong chiếc smartphone này. Nó cũng đồng bộ văn bản và thông báo cho PC trong thời gian thực đồng thời cung cấp quyền truy cập tức thì vào nội dung đa phương tiện.

Ứng dụng này đã có sẵn từ năm ngoái và nhiều thiết bị của Samsung, bao gồm cả Galaxy S10 đã hỗ trợ nó. Như vậy, Samsung sẽ chỉ cần cài đặt sẵn ứng dụng trên Galaxy Note 10 để nhiều người có thể bắt đầu sử dụng nó.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét