Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Apple Music vượt ngưỡng 60 triệu người đăng ký

Trong một cuộc phỏng vấn với trang truyền thông Pháp Numerama, Phó chủ tịch cấp cao Apple – Eddy Cue, cho biết Apple Music đã vượt qua 60 triệu thuê bao.

  • Apple Music tặng miễn phí một tháng thuê bao cho người dùng
  • Apple đang hoàn tất thương vụ thâu tóm Shazam

Theo TheVerge, cột mốc này tăng thêm 10 triệu người đăng ký so với con số 50 triệu thuê bao vào tháng Tư. Tại thời điểm đó, Apple Music được báo cáo là có nhiều người nghe hơn Spotify ở Mỹ. Tuy nhiên, Spotify mới đây cho biết họ có 100 triệu thuê bao trả phí trên toàn thế giới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-Music-1 Apple Music vượt ngưỡng 60 triệu người đăng ký

Cue cho biết Apple Music là dịch vụ phát nhạc trực tuyến số 1 trong hệ sinh thái của Apple. Thật dễ dàng để thấy Apple đã có thể nhanh chóng tăng số lượng người đăng ký như thế nào trong những tháng qua. Chỉ riêng trong năm nay, công ty đã giảm giá ở Ấn Độ, cung cấp phát nhạc miễn phí với American Airlines và kết nối người dùng Shazam với các bản dùng thử Apple Music miễn phí sau lễ trao giải Grammy.

Trong khi đó, Spotify đã tiếp tục hợp tác với nhiều công ty khác nhau để cung cấp dịch vụ của mình, bao gồm các công ty như The New York Times Hulu, Samsung và Starbucks.

Apple Music cũng dự kiến ​​sẽ thay thế iTunes (ít nhất trong lĩnh vực âm nhạc) trên máy tính để bàn khi macOS Catalina ra mắt vào mùa thu năm nay.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: TheVerge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét