Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Thiết kế của cụm camera 64MP trên smartphone Realme mới sẽ trong như thế này

CEO Realme Ấn Độ vừa đăng tải một bài viết mới trên Weibo, qua đó tiết lộ thiết kế cụm camera 64MP của mẫu smartphone Realme sắp ra mắt.

  • Realme sẽ ra mắt smartphone 5G trong năm 2019
  • Lộ diện Realme X Pro: Snapdragon 855, đối thủ của Redmi, giá chỉ từ 8 triệu
  • So sánh Realme 3 và Realme 2: Có phải là bản nâng cấp đáng giá?

Hôm qua, CEO Realme Ấn Độ – ông Madhav Sheth, đã chính thức thừa nhận rằng Realme đang phát triển một mẫu smartphone mới sử dụng cảm biến camera 64MP GW1 của Samsung . Mặc dù Sheth không công khai tên gọi của chiếc điện thoại này cũng như ngày ra mắt, tuy nhiên ông cho biết đây sẽ là một sát thủ flagship mới, đồng thời chia sẻ bức ảnh mẫu chụp bởi camera 64MP của thiết bị.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-photo-960x720 Thiết kế của cụm camera 64MP trên smartphone Realme mới sẽ trong như thế này

Ngoài việc có camera 64MP, watermark đi kèm trong bức ảnh chụp mẫu cũng cho thấy máy sẽ được trang bị tới 4 camera sau. Cách đây vài giờ, thông tin này lại một lần nữa được xác nhận thông qua hình ảnh mới được đăng tải bởi ông Sheth.

Hình ảnh mới được hé lộ cho thấy smartphone Realme sắp ra mắt sẽ có 4 camera sau được xếp theo chiều dọc và nằm ở góc phía trên bên trái. Ngoài ra, tất cả các cảm biến, ngoại trừ đèn flash LED đều được đặt trong cùng một mô-đun duy nhất, thay vì được tách làm hai cụm hay sắp xếp trong mô-đun camera hình vuông.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 783df997gy1g4cg1adwg9j20sn0mhwgw Thiết kế của cụm camera 64MP trên smartphone Realme mới sẽ trong như thế này

Cảm biến đầu tiên có vòng tròn màu vàng bao xung quanh là cảm biến 64MP. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về thông số kĩ thuật của các cảm biến khác, tuy nhiên theo những gì được hé lộ, smartphone sắp ra mắt của Realme có thể chụp ảnh với độ phân giải cực cao lên tới 9216 x 6912 pixel. Bên cạnh đó, máy cũng đi kèm với các tính năng AI để mang đến cho người dùng những bức ảnh tốt nhất.

Hiện tại, vẫn chưa rõ ngày ra mắt cụ thể, tuy nhiên mẫu smartphone này của Realme có thể sẽ được giới thiệu đầu tiên tại Ấn Độ hoặc Trung Quốc, có lẽ vào nửa cuối năm 2019 và vào khoảng tháng 7.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét