Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Galaxy A60 được Samsung “ưu ái” bổ sung thêm màu Peach Mist mới tuyệt đẹp

Dù chỉ mới chính thức mở bán phiên bản màu Peach Sea Salt ấn tượng của chiếc Galaxy A60 cách đây vài ngày nhưng hôm nay, Samsung đã bất ngờ bổ sung cho điện thoại này một biến thể màu khác, có tên là Peach Mist.

  • Samsung Galaxy A60 Peach Sea Salt chính thức lên kệ với giá hấp dẫn, chỉ 5 triệu đồng
  • Samsung Galaxy A60 sắp có thêm tùy chọn màu Peach Sea Salt mới tuyệt đẹp
  • Samsung bất ngờ ra mắt Galaxy A60: Màn hình nốt ruồi Infinity-O, Snapdragon 675, 3 camera sau, giá 6.9 triệu

Theo trang GSM Arena, thị trường điện  thoại Trung Quốc dường như được rất nhiều nhà sản xuất ưu ái. Thậm chí, có nhiều công ty chỉ ra mắt những sản phẩm độc đáo dành riêng cho quốc gia đông dân nhất thế giới này và không bao giờ nghĩ đến việc phát hành toàn cầu. Samsung cũng vậy và hành động mới nhất của họ chính là ra mắt thêm một màu sắc độc đáo khác cho Galaxy A60.

Cụ thể, mẫu di động tầm trung Galaxy A60 mới được Samsung bổ sung thêm một tùy chọn màu mới là Peach Mist, chỉ vài ngày sau khi phiên bản màu Peach Sea Salt ấn tượng được mở bán tại Trung Quốc. Được biết, Galaxy A60 Peach Mist là sự pha trộn giữa màu hồng và trắng ở mặt lưng trông tuyệt đẹp ở mọi góc nhìn. Như vậy, đây sẽ là tùy chọn màu sắc thứ 5 của Galaxy A60 sau Midnight Blue, Seawater Blue, Cocktail Orange và Peach Sea Salt.

Samsung hiện đang cung cấp tất cả các biến thể Galaxy A60 với cùng mức giá là 1,499 CNY (khoảng 5 triệu đồng). Peach Mist vẫn chưa xuất hiện trên trang web chính thức, nhưng có lẽ giá bán của phiên bản màu sắc mới này vẫn sẽ tương đương các màu khác.

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét