Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Rò rỉ các phiên bản bộ nhớ của Xiaomi Mi CC9e

Xiaomi Mi CC9e sẽ được bán ra với các tùy chọn màu sắc nổi bật cùng các phiên bản bộ nhớ đa dạng cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

  • Mi CC9e với khả năng sạc nhanh 18W được chứng nhận, sắp sửa được trình làng?
  • Smartphone với hệ thống camera lật độc đáo của Xiaomi sẽ ra mắt vào năm 2020
  • Xiaomi ra mắt cây lau nhà Mijia: Chạy bằng điện, tích hợp máy phun sương, giá 1.7 triệu đồng

Dòng CC là dòng sản phẩm mới của Xiaomi được hãng tập trung vào khả năng selfie cũng như mang tới sự trẻ trung cho người dùng. Bộ đôi smartphone đầu tiên thuộc dòng này là Mi CC9 và Mi CC9e cũng đã được Xiaomi ấn định ngày ra mắt là vào ngày 2/7 tới đây. Trước đó, hàng loạt tin đồn và hình ảnh rò rỉ của chiếc điện thoại này cũng đã xuất hiện trên mạng. Mới đây nhất, các báo mới đã tiết lộ các tùy chọn màu sắc và phiên bản bộ nhớ của chiếc Mi CC9e.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi_CC9_1 Rò rỉ các phiên bản bộ nhớ của Xiaomi Mi CC9e

Theo MySmartPrice, Xiaomi Mi CC9e sẽ được ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc chủ đạp là trắng White, xanh Planet và đen Night Prince tại thị trường Trung Quốc. Thiết bị được cho là sẽ bao gồm các phiên bản RAM + ROM như sau: 4GB + 64GB, 4GB + 128GB, 6GB + 64GB và 6GB + 128GB. Ngoài các thông tin về bộ nhớ và màu sắc ra thì các thông số phần cứng khác của Mi CC9 và Mi CC9e vẫn còn là bí ẩn.

Mặc dù vậy, các tin đồn trước đó cũng đã tiết lộ Xiaomi Mi CC9e sẽ được trang bị một màn hình 5.97 inch AMOLED, độ phân giải Full HD+, có thể sẽ được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xaomi-Mi-CC9-Dark-Blue-1-450x600 Rò rỉ các phiên bản bộ nhớ của Xiaomi Mi CC9e

Về camera, báo cáo cho biết Mi CC9e sẽ được trang bị cụm 3 camera trong đó bao gồm một camera 32MP Sony IMX582, hỗ trợ OIS, một camera 8MP góc siêu rộng và một camera 5MP đo chiều sâu. Thiết bị sẽ chạy Android 9 Pie với giao diện MIUI 10 được thiết kế dành riêng cho dòng Mi CC mới.

Xiaomi Mi CC9e được cho là sẽ chạy trên con chip Snapdragon 710, đi kèm viên pin 3500mAh, sạc nhanh 18W. Thiết bị còn được đồn đoán rằng sẽ hỗ trợ cả công nghệ âm thanh Hi-Res cao cấp và tích hợp cổng hồng ngoại.

Giá bán của chiếc smartphone này trước đó cũng đã được tiết lộ, chỉ từ 1599 tệ, tương đương 5.4 triệu đồng cho phiên bản RAM 6GB + 64GB và 2199 tệ, tương đương 7.4 triệu đồng cho phiên bản RAM 8GB + 128GB.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét