Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Vivo chính thức giới thiệu công nghệ sạc Super FlashCharge 120W, sạc đầy 4,000 mAh trong 13 phút

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Vivo đã công bố công nghệ sạc nhanh 120W tại MWC Thượng Hải, Trung Quốc. Nó có tên chính thức là Vivo Super FlashCharge 120W và là công nghệ sạc nhanh nhất thế giới.

Trở lại vào tháng 3 năm 2019, Xiaomi đã công bố công nghệ sạc nhanh 100W nhưng hiện nó vẫn chưa được tích hợp trên bất kỳ smartphone nào của hãng. Còn với Vivo, họ đang có Quick Charge 44W trên smartphone Vivo iQOO, công nghệ sạc nhanh nhất của công ty cho đến nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-Super-FlashCharge-120W-fast-charging-tech Vivo chính thức giới thiệu công nghệ sạc Super FlashCharge 120W, sạc đầy 4,000 mAh trong 13 phút

Giờ đây, công nghệ sạc Super FlashCharge 120W mới có thể cung cấp đầu ra tối đa 20V ở 6A. Theo tiết lộ từ Vivo, công nghệ Super FlashCharge có thể sạc điện thoại thông minh với pin 4,000mAh từ 0% đến 50% chỉ trong 5 phút và mất tổng cộng 13 phút để sạc đầy 100%.

Cũng giống như bất kỳ giải pháp sạc độc quyền nào khác, Vivo Super FlashCharge 120W cũng chỉ khả dụng khi thiết bị được hỗ trợ sạc bằng bộ điều hợp tùy chỉnh và cáp USB Type-C do công ty cung cấp. Giống như VOOC Charge của OPPO và Warp Charge của OnePlus, Vivo cũng sẽ thay thế mạch giảm điện áp bằng bộ điều khiển vi mô (MCU). MCU sẽ được đặt bên trong bộ sạc và bảo vệ thiết bị khỏi quá tải điện áp.

Nó cũng giải quyết vấn đề nóng thường xảy ra trong khi sạc bất kỳ thiết bị nào như đã thấy với công nghệ sạc nhanh Dual Engine hiện tại. Chưa hết, hệ thống quản lý pin (BMS) sẽ đảm bảo cân bằng dung lượng sạc pin để cung cấp thời lượng pin dài. IC hai kênh được sử dụng để quản lý năng lượng tối ưu. Ngoài công nghệ sạc nhanh này, Vivo được cho là sẽ nói về điện thoại thông minh 5G đầu tiên của công ty có thể ra mắt vào quý 3 năm 2019.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét