Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Bất chấp lệnh cấm vận từ Mỹ, Huawei vẫn dẫn đầu thị trường 5G với 50 hợp đồng thương mại

Tại Hội nghị thượng đỉnh "5G is now" đang diễn ra tại Thượng Hải, Giám đốc điều hành của Huawei đã dành thời gian để "khoe" về thành công của công ty trong mảng kinh doanh 5G.

  • Huawei tung lộ trình và danh sách smartphone được cập nhật EMUI 9.1 mới nhất của hãng
  • Huawei giới thiệu loa Bluetooth Nova Mini với 4 tùy chọn màu sắc trẻ trung, giá 440 ngàn đồng
  • Huawei sắp đàm phán với Nga về việc sử dụng hệ điều hành Avrora để thay thế Android

Cụ thể, ông nói rằng công ty đã ký kết được 50 hợp đồng thương mại về 5G trên toàn thế giới khiến Huawei trở thành nhà cung cấp thiết bị 5G lớn nhất thế giới.

Theo đó, hiện tại các lô hàng của Huawei đã vượt quá 150,000 bộ và hợp đồng bao gồm các quốc gia như Hàn Quốc, Phần Lan, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh.  Nokia và Ericsson lần lượt chiếm vị trí thứ hai và thứ ba với 30 và 18 hợp đồng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất bang-sang-che-Huawei-1 Bất chấp lệnh cấm vận từ Mỹ, Huawei vẫn dẫn đầu thị trường 5G với 50 hợp đồng thương mại

Được biết, Huawei đang chiếm lĩnh thị trường nhờ 2,160 bằng sáng chế 5G SEP, trong khi Nokia đứng ở vị trí thứ hai chỉ có 1,516 bằng sáng chế. Thống kê cho thấy 34% thiết bị 5G đến từ Trung Quốc, trong khi Hàn Quốc chiếm 25% thị trường, Mỹ và Phần Lan chiếm khoảng 14% và Thụy Điển chỉ chiếm 8%.

Như vậy, có thể thấy bất chấp lệnh cấm của Mỹ đối với thiết bị 5G của Huawei, công ty Trung Quốc này vẫn đang cố gắng duy trì vị trí dẫn đầu của mình trên toàn thế giới.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét