Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

OPPO tung teaser về smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie ẩn dưới màn hình, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Hôm nay, OPPO  vừa phát hành một poster về chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie ẩn dưới màn hình. Ngoài thiết kế toàn màn hình ấn tượng, camera của smartphone OPPO này còn có những điểm nổi bật sau:

  • OPPO nhá hàng smartphone đầu tiên có camera selfie ẩn dưới màn hình, sẽ ra mắt vào ngày 26/6
  • OPPO chưa thể sản xuất hàng loạt smartphone với camera ẩn dưới màn hình trong năm nay
  • Smartphone OPPO có camera dưới màn hình sẽ ra mắt vào ngày 26/6 tại MWC Thượng Hải 2019

Giải pháp màn hình toàn diện mới tối ưu hóa cấu trúc bên trong thân máy giúp cho trọng lượng của điện thoại nhẹ hơn, từ đó mang lại trải nghiệm cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Ngoài ra, thiết kế mới cũng giúp cho toàn bộ thân máy kín hơn và độ hoàn thiện cao hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-smartphone-1-600x510 OPPO tung teaser về smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie ẩn dưới màn hình, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Dự kiến, công nghệ camera dưới màn hình là một trong những hướng phát triển của ngành công nghiệp sản xuất điện thoại thông minh. Trong tương lai, phần viền trên màn hình của smartphone sẽ không bị chiếm dụng bởi các notch để chứa camera selfie hoặc các cảm biến khác. Do đó, tỷ lệ hiển thị so với thân máy trên thiết bị có thể cao hơn nữa và nhà sản xuất thì có được thiết kế toàn màn hình thực sự.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-smartphone-2 OPPO tung teaser về smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie ẩn dưới màn hình, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Tuy nhiên, Phó chủ tịch OPPO Shen Yiren lưu ý rằng ở giai đoạn này, chất lượng hình ảnh của camera trong màn hình sẽ không quá cao. Đó là do công nghệ này chỉ mới được phát triển nên chắc chắn chất lượng quang học của các ống kính sẽ bị giảm so với ống kính truyền thống.

Vì vậy, việc áp dụng công nghệ mới sẽ cần có thời gian phát triển để đạt được sự tối ưu, giống như công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Do vậy, chúng ta có thể hy vọng camera trong màn hình sẽ nhanh chóng cải thiện chất lượng trong tương lai.

Cuối cùng, điện thoại camera trong màn hình của OPPO sẽ chính thức được công bố vào ngày mai (26/6).


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét