Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Apple thừa nhận lỗi logic board trên một số mẫu MacBook Air 2018, sẽ sửa chữa miễn phí

Theo thông tin mới nhận được, Apple vừa xác định một vấn đề với bảng mạch (logic board) trong "một số lượng rất nhỏ" của các mẫu MacBook Air 2018 .

  • MacBook Air (2017) liệu vẫn còn là sản phẩm đáng mua trong năm 2019?
  • Apple mở rộng chương trình sửa chữa bàn phím "cánh bướm" cho Macbook Pro và Air 2018

Được biết, thông tin này được tiết lộ trong một tài liệu nội bộ phân phối cho Apple Store và Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple vào hôm thứ 6 vừa qua.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất loi-macbook-air-2018-1 Apple thừa nhận lỗi logic board trên một số mẫu MacBook Air 2018, sẽ sửa chữa miễn phí

Theo nguồn tin đến từ MacRumors, Apple sẽ thay thế miễn phí bảng mạch trong các mẫu MacBook Air 2018 bị lỗi. "Táo khuyết" cũng sẽ gửi email đến các khách hàng bị ảnh hưởng để cho họ biết rằng máy tính xách tay của họ đủ điều kiện để thay thế hay không.

Hiện tại, Apple đã không cung cấp bất kỳ chi tiết hoặc triệu chứng cụ thể nào liên quan đến "vấn đề" trên. Chủ sở hữu MacBook Air 2018 có thể truy cập trang web hỗ trợ của Apple để sắp xếp một cuộc hẹn với Apple Store hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của công ty. Khi số sê-ri của MacBook Air 2018 bị lỗi được nhập vào hệ thống sửa chữa bên trong của Apple, một thông báo sẽ hướng dẫn các kỹ thuật viên thay thế bảng mạch.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất loi-macbook-air-2018-face Apple thừa nhận lỗi logic board trên một số mẫu MacBook Air 2018, sẽ sửa chữa miễn phí

Được biết, chương trình này chỉ áp dụng cho các mẫu MacBook Air 2018, kéo dài 4 năm kể từ ngày mua máy. Nếu các mẫu MacBook Air 2018 của người dùng đang gặp những vấn đề khác mà người dùng không muốn sữa chữa, các kỹ thuật viên sẽ được hướng dẫn thay thế bảng mạch miễn phí miễn là thiệt hại đó không cản trở việc hoàn thành sửa chữa.

Còn nếu những thiệt hại đó gây ảnh hưởng đến việc thay thế bảng mạch thì Apple nói rằng người dùng cần phải trả tiền cho việc sửa chữa cần thiết để được thay thế bảng mạch miễn phí.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét