Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Honor hứa sẽ cập nhật Android Q cho dòng Honor 20 trong thời gian tới

Bất chấp các lệnh cấm của Chính phủ Hoa Kỳ, thương hiệu con của Huawei là Honor , tuyên bố rằng các thiết bị mới nhất của mình sẽ được trang bị Android Q.

  • Biến thể mới của Honor 20 Pro được chứng nhận tại Trung Quốc, chuẩn bị ra mắt vào giữa tháng 7
  • Honor 20 đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ sau 14 ngày lên kệ tại Trung Quốc
  • Honor 20 Pro sắp có thêm phiên bản bộ nhớ RAM lên tới 12GB

Theo Gizmochina, Huawei gần đây đã bày tỏ sự tin tưởng của họ về việc tung ra bản cập nhật EMUI 10 dựa trên Android Q cho ít nhất 15 thiết bị Huawei. Giờ đây, một báo cáo mới cho biết Honor vừa tiết lộ rằng dòng Honor 20 mới của họ sẽ được cập nhật lên phiên bản hệ điều hành tiếp theo của Google – Android Q.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-20-Pro-featured-b-1 Honor hứa sẽ cập nhật Android Q cho dòng Honor 20 trong thời gian tới

Dòng sản phẩm Honor 20 bao gồm chính Honor 20 , Honor 20 Pro và Honor 20 Lite . Tất cả các điện thoại thông minh này dự kiến sẽ trang bị Android Q, nhưng khoảng thời gian chính xác về tính khả dụng vẫn chưa được nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này xác nhận.

Được biết, các điện thoại này hiện đang chạy trên giao diện Magic UI 2.1 của Honor, về cơ bản là EMUI 9.1 với một tên gọi khác. Vì vậy, nhiều khả năng bản cập nhật Android Q sẽ mang đến một giao diện người dùng mới với nhiều tính năng tương tự như EMUI 10 của Huawei. Đáng tiếc ngoài Honor 20 series, nhà sản xuất Trung Quốc này vẫn chưa tiết lộ thêm điện thoại nào khác sẽ được cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét