Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Samsung đang phát triển người kế nhiệm Galaxy Fold với màn hình 8 inch, hỗ trợ bút S Pen

Mặc dù Samsung còn chưa chính thức mở bán Galaxy Fold – chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng nhưng thời gian gần đây, chúng ta đã bắt đầu nhìn thấy những thông tin rò rỉ về người kế nhiệm của nó.

  • Samsung Galaxy Fold phiên bản 5G được chứng nhận tại Mỹ, sẵn sàng cho "ngày trở lại"
  • Sếp Samsung xác nhận ngày phát hành Galaxy Note 10 sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc ra mắt của Galaxy Fold
  • Samsung cho biết Galaxy Fold đã sẵn sàng để lên kệ sau thời gian dài chờ khắc phục

Mới đây nhất, một báo cáo đến từ Hàn Quốc vừa cho biết chiếc Galaxy Fold thế hệ mới của Samsung sẽ có màn hình 8 inch, hỗ trợ bút S Pen và dự kiến ra mắt vào đầu năm tới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-1 Samsung đang phát triển người kế nhiệm Galaxy Fold với màn hình 8 inch, hỗ trợ bút S Pen

Theo trang Sammobiles, báo cáo mới tuyên bố rằng Samsung đang làm việc trên chiếc Galaxy Fold thế hệ thứ 2 có màn hình bên trong lớn hơn là 8 inch và hỗ trợ cả bút stylus S Pen. Sản phẩm này vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình gập vào trong như thế hệ trước. Samsung thậm chí đã yêu cầu các nhà cung cấp linh kiện của mình chế tạo các bộ phận của bút S Pen cho mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-2 Samsung đang phát triển người kế nhiệm Galaxy Fold với màn hình 8 inch, hỗ trợ bút S Pen

Tuy nhiên, nguồn tin ngày hôm nay không đề cập bất cứ điều gì về màn hình bên ngoài. Được biết, chiếc Galaxy Fold hiện tại được trang bị màn hình phụ 4.6 inch bên ngoài cho phép người dùng sử dụng thiết bị bình thường mà không cần gập ra để dùng màn hình chính. Cuối cùng, báo cáo mới cho biết rằng nhiều khả năng Samsung sẽ tiết lộ người kế nhiệm Galaxy Fold vào thời điểm cuối năm nay và phát hành nó vào đầu năm 2020. Hãy cùng chờ xem nhé!

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét