Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Thiết kế smartphone giá rẻ LG Stylo 5 tiếp tục lộ diện rõ nét qua hình ảnh render mới nhất

Thời gian gần đây, xuất hiện một số báo cáo cho thấy LG đang làm việc và sẽ sớm trình làng một chiếc smartphone mới thuộc phân khúc giá rẻ, có tên gọi là LG Stylo 5.

  • LG Stylo 5 lộ ảnh render với thiết kế không "tai thỏ" truyền thống đi kèm bút cảm ứng
  • Thiết kế LG Stylo 5 tiếp tục lộ diện rõ nét qua hình ảnh render mới

Điện thoại này đã rò rỉ không ít thông tin thời gian qua và mới đây nhất, nhà mạng Cricket Wireless vừa chia sẻ hình ảnh render của LG Stylo 5 và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh nhất về thiết kế của máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-Stylo5-AH-01 Thiết kế smartphone giá rẻ LG Stylo 5 tiếp tục lộ diện rõ nét qua hình ảnh render mới nhất

Theo trang Androidheadlines, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay đã một lần nữa xác nhận LG Stylo 5 sẽ sở hữu thiết kế không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm của nó. Ở mặt trước, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của LG được trang bị màn hình tràn viền, sử dụng tỷ lệ 18:9 nên có viền trên và dưới khá dày để làm nơi chứa camera selfie, loa thoại và các các cảm biến.

Di chuyển sang mặt sau, LG Stylo 5 dường như có thân máy làm từ chất liệu nhựa giả kính và được bo cong nhẹ về 2 cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Điều gây thất vọng là điện thoại này chỉ có camera đơn và cảm biến vân tay ở phía sau. Ngoài ra, cạnh phải của điện thoại này sẽ nơi chứa nút nguồn, còn phím tăng giảm âm lượng nằm ở cạnh trái.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết LG Stylo 5 sẽ ra mắt với màn hình Full Vision kích thước 6.2 inch và có độ phân giải Full-HD+ (2,160 x 1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng chipset 8 nhân (chưa rõ model) đi kèm dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, bộ đôi camera 13MP/5MP, pin dung lượng 3,500 mAh và hỗ trợ cả bút stylus.

Đáng tiếc là hiện tại, ngày ra mắt và giá bán của LG Stylo 5 vẫn chưa được tiết lộ.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Androidheadlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét