Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Huawei sẽ ra mắt flagship Mate 30 5G vào tháng 12 và siêu phẩm màn hình gập Mate X vào 9 năm nay?

Nếu bạn đang tự hỏi, Huawei vì bị ảnh hưởng từ lệnh cấm vận của Mỹ có đang làm việc trên dòng sản phẩm Mate 30 hay không, thì câu trả lời có.

  • Huawei Mate X sẽ được bán ra muộn nhất vào tháng 9, vẫn chạy hệ điều hành Android
  • Huawei Mate X còn chưa có bản thương mại thì Mate X 2 đã lộ diện với thiết kế mới?
  • Mặc dù bị hoãn tới tháng 9, Huawei Mate X đã đang được bán trên Taobao với giá "cắt cổ" 84 triệu đồng

Không chỉ vậy, người kế nhiệm Mate 20 thậm chí còn đi kèm cả phiên 5G. Điều này không quá ngạc nhiên bởi 5G đang dần trở thành một tính năng không thể thiếu trên các mẫu di động cao cấp. Vì vậy, tất nhiên một nhà sản xuất điện thoại lớn như Huawei không thể bỏ qua điều đó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mate-30-Pro-5G-1 Huawei sẽ ra mắt flagship Mate 30 5G vào tháng 12 và siêu phẩm màn hình gập Mate X vào 9 năm nay?

Cụ thể, mẫu flagship Mate 30 5G được tiết lộ ra mắt vào tháng 12 năm nay, theo hình ảnh chụp slide trình chiếu của các quan chức Huawei tại một cuộc họp 5G tại Nga. Mặc dù khung thời gian này có thể được áp dụng cho thị trường Nga, nhưng đây cũng là một dấu hiệu về thời điểm chúng ta có thể mong đợi toàn bộ dòng sản phẩm Mate 30 series xuất hiện trong các cửa hàng trên toàn thế giới.

Vì vậy, theo dự đoán từ các chuyên gai thì phiên bản 4G của dòng Mate 30 sẽ ra mắt vào tháng 11, phù hợp với mốc thời gian phát hành trước đây của các model Mate tiền nhiệm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Mate-X-chay-Android-2 Huawei sẽ ra mắt flagship Mate 30 5G vào tháng 12 và siêu phẩm màn hình gập Mate X vào 9 năm nay?

Mặt khác, mẫu smartphone gập đầu tiên của Huawei là Mate X sẽ ra mắt vào tháng 9. Đến thời điểm đó, có thể Samsung sẽ tung ra 1 phiên bản smartphone màn hình gập khác (và hy vọng cũng đã phát hành Galaxy Fold).

Trước đây, Mate X được cho là có thể lên kệ sớm hơn nhưng Huawei muốn đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đến tay người dùng mà không gặp lỗi nào tương tự như Galaxy Fold. Vì vậy, công ty Trung Quốc này dành thời gian để phát triển thêm điện thoại này.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét