Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Chủ tịch Redmi xác nhận sẽ không ra mắt chiếc Redmi Max nào với màn hình lớn và pin khủng trong năm nay

Cách đây không lâu, CEO Lei Jun của Xiaomi đã lên Weibo và thông báo rằng dòng sản phẩm điện thoại di động của công ty sẽ được chia làm hai: Xiaomi và Redmi.

  • Xiaomi sẽ ra mắt thêm Mi CC9 Meitu Custom Edition bên cạnh bộ đôi Mi CC9 và CC9e vào ngày 2/7
  • Rò rỉ các phiên bản bộ nhớ của Xiaomi Mi CC9e
  • Smartphone với hệ thống camera lật độc đáo của Xiaomi sẽ ra mắt vào năm 2020

Trong khi thương hiệu Xiaomi tập trung vào các công nghệ tiến tiến và hướng tới thị trường cao cấp, còn thương hiệu Redmi sẽ nhắm tới cung cấp các sản phẩm giá rẻ sở hữu cấu hình tốt trong tầm giá và hướng đến thị trường thương mại điện tử. Lei Jun cũng tiết lộ rằng Xiaomi không có kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm Mi Max và Note mới trong năm nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất khong-co-Redmi-Max-2 Chủ tịch Redmi xác nhận sẽ không ra mắt chiếc Redmi Max nào với màn hình lớn và pin khủng trong năm nay

Kể từ thông báo này, đã có nhiều suy đoán rằng loạt sản phẩm thuộc dòng Mi Max khổng lồ có thể được sát nhập vào thương hiệu Redmi. Tuy nhiên, khi trả lời người hâm mộ về vấn đề này, Chủ tịch Redmi – Lu Weibing cho rằng công ty hiện không có kế hoạch nào để ra mắt một chiếc Redmi Max. Điều đó có nghĩa là nhiều khả năng Mi Max 3 sẽ là chiếc smartphone cuối cùng của dòng Mi Max được ra mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất khong-co-Redmi-Max-3  Chủ tịch Redmi xác nhận sẽ không ra mắt chiếc Redmi Max nào với màn hình lớn và pin khủng trong năm nay

Là dòng sản phẩm dành cho người dùng yêu thích màn hình lớn, Xiaomi Mi Max ra đời vào tháng 5 năm 2016. Thế nhưng, xu hướng thiết kế toàn màn hình đã khiến kích thước smartphone ngày càng lớn hơn. Ngày nay, hầu hết các smartphone trên thị trường đều có màn hình lớn hơn 6 inch. Kích thước màn hình của Xiaomi Mi 9 đã là 6.39 inch, không nhỏ hơn nhiều so với chiếc Mi Max 6.44 inch. Vì vậy, không khó hiểu khi Xiaomi quyết định ngừng phát triển dòng sản phẩm Mi Max của hãng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất khong-co-Redmi-Max-1 Chủ tịch Redmi xác nhận sẽ không ra mắt chiếc Redmi Max nào với màn hình lớn và pin khủng trong năm nay

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét