Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Đây là cái nhìn đầu tiên về bộ sạc nhanh 45W siêu “khủng” sắp ra mắt của Samsung

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang làm việc trên công nghệ sạc nhanh mới của hãng, có công suất lên tới 45W. Và dự kiến, Galaxy A90 sẽ là smartphone Samsung được trang bị công nghệ tiên tiến này thay vì mẫu flagship Note 10 như một số tin đồn trước đây cho biết.

  • Galaxy A50 nhận bản cập nhật mới thêm tính năng quay video siêu chậm và chế độ chụp ban đêm
  • Samsung đăng kí thương hiệu XCover FieldPro, sắp ra mắt smartphone cao cấp?
  • Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch Active 2, sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 10?

Mới đây, Samsung đã lần đầu tiên trình diễn thiết kế bộ sạc USB PD với công suất lên tới 45W tại sự kiện MWC Thượng Hải 2019.

Theo trang Gizchina, có thể thấy từ mẫu thiết kế tham chiếu, bộ sạc nhanh USB PD công suất 45W của Samsung sử dụng model chip SE8A. Đánh giá từ những bức ảnh được chụp bởi blogger Weibo, thiết kế tham chiếu của Samsung tương đương với một phiên bản phóng to, có bảng mạch và các thành phần có thể được nhìn thấy rõ khi lớp vỏ ngoài được bọc trong một lớp nhựa trong suốt.

Được biết, chip điều khiển SE8A đã được Samsung ra mắt vào tháng 5 năm nay và một chiếc khác là MM101. Với chip điều khiển PD mới, các bộ sạc tương thích sẽ có thể giao tiếp với thiết bị để cung cấp một lượng điện tối ưu, đảm bảo pin được sạc theo cách hiệu quả nhất. Chưa hết, nhờ được tích hợp bộ nhớ eFlash, SE8A có thể được cập nhật firmware của nó để đáp ứng các thông số kỹ thuật mới nhất và cung cấp công suất sạc tối đa lên tới 100W (20V / 5A).


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: igeekphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét