Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Xiaomi Mi A3 Lite sẽ là chiếc Mi CC9e lộ diện gần đây?

Mẫu smartphone giá rẻ Mi A2 cũng đã ra mắt được gần 1 năm, vì vậy, dự kiến phiên bản kế nhiệm Mi A3 cũng chuẩn bị trình làng.

  • Xiaomi Mi A3 xuất hiện trong teaser mới: Snapdragon 710/712, 3 camera sau, sắp trình làng?
  • Xiaomi Mi A3 sẽ được trang bị Snapdragon 710/712, chạy Android One với giá thành rẻ
  • Xiaomi sắp ra mắt bộ đôi Mi A3 và Mi A3 Lite, tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình?

Nếu bạn còn nhớ thì các model smartphone thuộc dòng Mi A thường ra mắt cùng với các mẫu Mi X, ví dụ như Mi 5X, Mi 6X… Mặc dù chưa có dấu hiệu nào về việc Mi 7X sắp ra mắt, nhưng đã xuất hiện bằng chứng cho thấy Mi CC9e có thể sẽ trở thành Mi A3 Lite.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mi-cc9-4 Xiaomi Mi A3 Lite sẽ là chiếc Mi CC9e lộ diện gần đây?

Báo cáo cho rằng, Mi CC9e (M1906F9Sx) có sự tương đồng với Redmi 6 Pro /Mi A2 Lite (M1805D1Sx). Theo suy đoán đó, Mi CC9 có thể là một mẫu smartphone Xiaomi Android One. Một bài đăng trên Twitter cũng từ 1 nguồn tin cho thấy thiết kế của Mi A3 sẽ giống với Mi CC9.

Nếu nhìn vào các mẫu smartphone ra mắt trước đây của Mi A, rõ ràng chúng có thông số kỹ thuật rất giống với biến thể Redmi Note Pro ra mắt trong cùng năm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mi-cc9-5 Xiaomi Mi A3 Lite sẽ là chiếc Mi CC9e lộ diện gần đây?

Thú vị là người đứng đầu Xiaomi Ấn Độ – Manu Kumar Jain đã tuyên bố rằng, người hâm mộ Xiaomi có thể mong đợi một smartphone camera 48MP mới và hãng cũng dự kiến ​​sẽ tung smartphone dùng chip Snapdragon 7xx ra thị trường Ấn Độ. Tất cả những chi tiết này làm cho Mi A3 trở thành một thiết bị rất hấp dẫn, đáng để chờ đợi.

Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét