Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Apple chuẩn bị mở thêm một store tại khu phức hợp Jewel – Singapore

Với nhu cầu thị trường tăng mạnh, Apple sắp mở cửa hàng thứ hai tại khu phức hợp Jewel tại sân bay Changi – Singapore vào ngày 13 tháng 7 tới đây.

  • Huawei vượt mặt Apple, dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp tại Trung Quốc trong Q1 2019
  • Người chịu trách nhiệm thiết kế ra iPhone và iPad nghỉ việc ở Apple, sau gần 30 năm gắn bó
  • Cảnh giác với chiêu trò mới biến iPhone lock thành iPhone quốc tế nhờ sim ghép siêu nhỏ này

Thông báo này được đăng tải trên trang web Singapore của Apple. Việc mở Apple Store ở sân bay là việc hiếm thấy vì thông thường Apple sẽ chọn các trung tâm thương mại, các khu bán hàng ở trung tâm thành phố.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất applestore Apple chuẩn bị mở thêm một store tại khu phức hợp Jewel - Singapore

Tuy nhiên đây không phải là sân bay bình thường. Jewel được biết đến là một công trình kiến trúc tuyệt vời với công viên mái vòm và là trung tâm mua sắm, ăn uống và du lịch của sân bay Changi – được mệnh danh là sân bay tốt nhất thế giới trong bảy năm liên tiếp.

Thêm một thông tin thú vị nữa là trước khi Apple Store thứ 2 được mở thì nhiều tin đồn Apple cũng đang xây dựng một công trình hình mái vòm tại địa điểm nổi tiếng Marina Bay Sands, có thể là cửa hàng thứ 3 của "Táo khuyết" tại quốc đảo sư tử.

Hiện nay, Apple Store tại Singapore là nơi được nhiều người yêu thích các sản phẩm công nghệ nói chung, đặc biệt "ifan" nói riêng tại Việt Nam thường lui tới mỗi năm để được sở hữu cho mình những chiếc iPhone sớm nhất.


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét