Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Realme X được xác nhận có thêm phiên bản Spider-Man: Far From Home

Để đánh dấu sự hiện diện của Realme X tại Ấn Độ, Realme đã quyết định hợp tác với Marvel để tung ra phiên bản Spider-Man: Far From Home cho chiếc điện thoại này.

  • Đánh giá Realme X: Màn hình tràn viền thực sự, vân tay dưới màn hình, cấu hình tốt, giá "mềm"
  • Cận cảnh Realme X: Thiết kế đẹp, camera selfie "thò thụt", vân tay dưới màn
  • Realme X ra mắt: Snapdragon 710, camera pop-up, vân tay dưới màn hình, giá chỉ từ 5 triệu

Realme X từng được giới thiệu vào giữa tháng 5 và là một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung cao cấp. Mặc dù đi kèm với thông số kĩ thuật mạnh mẽ và giá bán phải chăng, tuy nhiên nó cũng sở hữu cả thiết kế khá đẹp mắt. Chiếc điện thoại này sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ và để đánh dấu sự hiện diện của nó, Realme sẽ tung ra thêm cả phiên bản Spider-Man dành cho Realme X.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-X-1-1-960x640 Realme X được xác nhận có thêm phiên bản Spider-Man: Far From Home

Sau một vài rò rỉ, hôm nay, CEO Realme Ấn Độ – ông Madhav Sheth đã chính thức xác nhận về tin đồn hợp tác về phiên bản Spider-Man của Realme X trên mạng xã hội Twitter. Nếu như bạn chưa biết, bộ phim Spider-Man: Far From Home của Marvel sẽ được công chiếu vào tháng tới. Vì Realme X cũng sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng tới, do đó công ty đã quyết định hợp tác với Marvel.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Realme-X-2-1-960x540 Realme X được xác nhận có thêm phiên bản Spider-Man: Far From Home

Hai hình ảnh khác nhau liên quan đến Realme X phiên bản Spider-Man: Far From Home đã được tìm thấy trên Weibo. Một trong số đó cho thấy hộp đựng bản thương mại sẽ có màu trắng. Chiếc hộp khá lớn, vì vậy nhiều khả năng nó sẽ không chỉ chứa một chiếc điện thoại ở bên trong, bởi ngoài ra còn có thể đi kèm với phụ kiện khác nữa. Một hình ảnh khác lại cho thấy Realme X sẽ có mặt lưng màu trắng với hình nền Spider-Man.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-X-3-346x600 Realme X được xác nhận có thêm phiên bản Spider-Man: Far From Home

Biến thể màu sắc mới này của Realme X sẽ được tung ra đúng vào lúc bộ phim Spider-Man: Far From Home được công chiếu vào tháng tới. Cùng với Realme X, công ty Trung Quốc này cũng có thể sẽ giới thiệu thêm cả Realme X Pro với một vài nâng cấp về phần cứng. Nếu bạn quan tâm đến phiên bản này, hãy theo dõi để có thêm thông tin trong thời gian tới nhé.


Để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Source: GSMArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét