Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Xiaomi xác nhận Mi CC9 sẽ có camera 48MP, sử dụng cảm biến Sony IMX586

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi sẽ chính thức ra mắt smartphone Mi CC9 tại một sự kiện diễn ra vào ngày 2 tháng 7 tới đây với hệ thống ba camera sau.

  • Xiaomi Mi CC9 xuất hiện teaser, xác nhận có camera selfie 32MP và chế độ làm đẹp AI tiên tiến
  • Chính thức: Xiaomi Mi CC9 series sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 7
  • Xiaomi Mi CC9 lần đầu lộ ảnh thực tế với màn hình có viền siêu mỏng

Hôm nay, nhà sản xuất Trung Quốc này vừa chính thức xác nhận máy ảnh chính trong thiết lập này sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX586 48MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-CC9-se-co-camera-48MP-1 Xiaomi xác nhận Mi CC9 sẽ có camera 48MP, sử dụng cảm biến Sony IMX586

Theo trang GSM Arena, Xiaomi trước đó vừa xác nhận Mi CC9 sẽ có camera selfie 32MP với chế độ làm đẹp AI được cải tiến, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh "tự sướng" vô cùng chất lượng.

Về cấu hình, rò rỉ trước đó cho biết Xiaomi Mi CC9 được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 730, có RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB, pin dung lượng 3,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie.

Chưa hết, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Xiaomi còn sở hữu hệ thống 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 48MP + 16MP + 12MP, máy ảnh selfie 32MP và đi kèm giá bán khởi điểm khá hấp dẫn là chỉ từ 2,599 Yuan (khoảng 8.8 triệu đồng).


Hiện tại, để giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, CellphoneS chính thức thành lập fanpage " Trang tin công nghệ Sforum.vn ", tại đây các thông tin về công nghệ hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Hãy like page  Sforum.vn  theo đường link sau:  https://www.facebook.com/SforumTech.
Hoặc truy cập website  Sforum.vn  để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét